สาวเพี้ยนคัมแบ็กบุกทุบรถ ผู้คนแห่ขายบ้านหนีหวั่นครั้งหน้าถึงฆาต

จากกรณี "คุณโก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" นักร้อง-พิธีกร ที่เคยออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน ปาถุงปัสสาวะและอุจจาระ ตกใส่หลังคาบ้าน รวมทั้งสาดน้ำกรด ขว้างปาสิ่งของเข้ามาในบ้าน ที่ผ่านมาเคยมีการแจ้งความที่โรงพักเมื่อปลายปี 65 แต่ทุกอย่างกลับดูเงียบ

กระทั่งล่าสุด เพื่อนบ้านคนดังกล่าว ก่อเหตุใช้ค้อนทุบกระจกหน้ารถยนต์แตกเสียหาย โดยผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ในคลิปมีการระบุว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต ซึ่งเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุ เป็นบุคคลเดียวกันกับที่ก่อเหตุกับคุณโก้ ธีรศักดิ์

ทีมข่าวช่อง8 ได้พูดคุยกับ คุณโก้ ธีรศักดิ์ ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านย่านรามคำแหงที่เกิดเหตุแล้ว ยอมที่จะย้ายออกไปอยู่บ้านอีกแห่ง เพราะลดการเผชิญหน้า และไม่อยากมีปัญหากับคู่กรณีรายดังกล่าว

คุณโก้ ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า ตนเองคือคู่กรณีที่เคยเจอปัญหากับเพื่อนบ้านหลังดังกล่าว ตอนแรกก็ยังพอทนเกี่ยวกับเขวี้ยงปาก้อนหิน เขวี้ยงปาสิ่งของบางอย่างเข้ามาภายในรั้วบ้าน จนหนักสุดเจอการสาดน้ำกรดเข้ามา ตนเองก็ต้องร้องสื่อให้ช่วย พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความเอาผิด แต่ไม่ว่าจะแจ้งความไปแล้วกี่ครั้ง สิ่งที่ได้คำตอบมาก็คือ เป็นการกระทำผิดลหุโทษ ซึ่งต่างกรรมต่างวาระ ทำผิดกี่ครั้งก็แค่ปรับ ฉะนั้นหน้าที่ของตนเองก็เพียงแค่เก็บหลักฐาน และไปแจ้งความซ้ำๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไข เพราะเพียงแค่ถูกปรับแล้วปล่อยตัวออกมา มาก่อเหตุซ้ำซากแบบนี้ จนตนเองต้องสุดจะทน เรียกได้ว่าขอถอยออกมา ถอยห่างเพื่อลดปัญหา ย้ายมาอยู่บ้านหลังอื่นแทน เพราะไม่สามารถทนอยู่ตรงจุดนั้นได้อีก ซึ่งเพื่อนบ้านคนดังกล่าวเคยอ้างกล่าวหาคุณโก้ทำของใส่ ซึ่งไม่เป็นความจริง

แต่ภายหลังจากที่ตนยอมที่จะถอยออกมา กลับกลายเป็นว่าเพื่อนบ้านคู่กรณี “คนเดิม ที่คุณก็รู้ว่าใคร” ได้ไปก่อเหตุเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยกันปาถุงฉี่ ลงมาจากหน้าต่างบ้าน หยดลงมาใส่เพื่อนบ้านจน กระทั่งมีคลิปบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

และรวมถึงเหตุการณ์ล่าสุด ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ถือค้อนไปทุบรถของเจ้าของร้านทำผม ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถหลังร้าน จนกระจกรถเสียหาย ตอนแรกถ้าดูตามคลิป คนที่ถ่ายคลิปก็คือเจ้าของรถ ยืนถ่ายเข้าใจว่ามีคนทะเลาะกัน แต่พอมองเห็นได้ชัดว่ากำลังถูกทุบกระจกรถ ก็ถึงกับอุทานออกมา พร้อมกับสั่งให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุดพฤติกรรม ก่อนที่จะมีการแจ้งความตำรวจดำเนินคดี

พร้อมกันนี้ ชาวบ้านอยากเรียกร้องหน่วยงานรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแล และแก้ปัญหาดังกล่าว เพื่อที่จะลดปัญหาเรื่องนี้ลงและให้ทุกคนสามารถที่จะอยู่ร่วมอาศัยกันได้

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าในระแวกบ้านเพื่อนบ้านที่ถูกร้องเรียน ซึ่งติดกัน 7 คูหา สังเกตเห็นว่ามีการติดป้ายประกาศขายบ้าน2หลัง ย้ายบ้านหนีไป 3 หลัง

แห่ขายบ้านหนี ป้าทุบรถ-กรดสาด