หนุ่มโลก 2 ใบ บุกยิงสาวสนิทลูกปืนพลาดพุ่งใส่ญาติสาหัส รับไม่ได้ถูกตีตัวออกห่าง

เหตุการณ์พิษรักแรงหึงครั้งนี้ เกิดขึ้นที่บริเวณบ้านพักพนักงานขับรถหัวลาก ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยนางรุ้งลาวัลย์ อายุ 47 ปี รู้จักกับฝ่ายชาย คือ นายสุภาพ อายุ 50 กว่าปี ภายหลังทราบว่านายสุภาพมีครอบครัวแล้ว จึงไม่ยุ่งด้วย แต่นายสุภาพพยายามเข้ามาหา ซึ่งช่วงค่ำของวันที่ 9 พ.ค. 2566 นางรุ้งลาวัลย์ได้ขึ้นไปนอน โดยมีคนในครอบครัวอยู่ 3 คนที่ชั้นล่าง จู่ๆ นายสุภาพบุกเข้ามายิงแล้วขับรถหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จับตัวผู้ก่อเหตุคือนายสุภาพได้แล้ว พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างว่า เคยคบหากับนางรุ้งลาวัลย์ โดยวันเกิดเหตุ บุกไปที่บ้านจะยิงนางรุ้งลาวัลย์ แต่ไปเจอนายพัลลภ อายุ 41 ปี น้องชายของนางรุ้งลาวัลย์, น.ส.ชนาภา อายุ 36 ปี ภรรยาของนายพัลลภ และน.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวของนายพัลลภ เพิ่งกินข้าวกันเสร็จที่หน้าห้องพัก

ขณะที่ น.ส.ชนาภา กำลังจะเดินขึ้นบ้าน นายสะอาดก็เดินมาด้านหลังบริเวณโรงรถ แล้วตะโกนว่า "เฮ้ย..." จากนั้นก็ยิงเข้าใส่ น.ส.ชนาภา หลายนัดจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้น นายพัลลภซึ่งนอนอยู่บนเปล พอได้ยินเสียงปืนก็กระโจนเข้าใส่แล้วชกต่อยกัน และนายพัลลภแย่งอาวุธปืนมาได้ ทำให้นายสะอาดวิ่งหนีขึ้นรถขับหลบหนีไป

นายสุภาพ เปิดใจว่า ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว ขอโทษครอบครัวคนเจ็บด้วย อ้างว่ารักนางรุ้งลาวัลย์มาก ประกอบกับคืนเกิดเหตุกินยาดองไป 2 แก้ว เลยทำให้ขาดสติ ก่อนเกิดเหตุก็คิดว่าจะมาเคลียร์ปัญหา โดยยอมรับว่าโกรธนางรุ้งลาวัลย์เพราะพยายามจะตามตื้อ แต่ถูกบล็อกช่องทางการติดต่อ เมื่อมาถึงพอไม่เจอก็เลยยิงมั่ว ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตได้ 4 เดือนแล้ว ในราคา 15,000 บาท

ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืน ยิงปืนในที่สาธารณะ

ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามนางรุ้งลาวัลย์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสะอาดได้โทรมาง้อขอคืนดีแต่เธอไม่คืนดีด้วย ก็ทะเลาะกัน แล้วเธอก็ตัดสาย ขอเลิก นางสะอาดก็พยายามโทรมาอีก 7-8 ครั้งแต่เธอไม่รับ รู้สึกช็อกมากที่ฝ่ายชายมาก่อเหตุรุนแรงแบบนี้

ถ้าจะไป ต้องจากตายเท่านั้น!