จากที่เคยโดนล้อ บ้านจน ไม่มีพ่อแม่ โตมาก็มีแต่ตากับยาย แต่สามารถประสบความสำเร็จทางการศึกษาเป็นอย่างดี คว้าดีกรีปริญญาโท เกียรตินิยมอันดับ 1 ที่อังกฤษได้

สมาชิกผู้ใช้ TikTok @mocha_in_uk ได้โพสต์คลิปสุดภาคภูมิใจของเธอ ที่ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยนอร์ทแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ โดยระบุว่า “จากเด็กวัด สู่การได้รับทุนการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยประเทศอังกฤษ และคว้าปริญญาโท เกียรตินิยมอันดับ1 ได้สำเร็จ” พร้อมกับบอกว่า คุณยายคือฮีโร่ของเธอ

เธอเล่าว่า ยายเรียนไม่จบชั้น ป.4 ด้วยซ้ำเป็นแม่ค้า ขายของข้างวัด ยายมีแต่สตางค์เหรียญเต็มไปหมด เวลาไปโรงเรียน ก็จะให้เงินเหรียญไป จนถูกเพื่อน ๆ ล้อว่าบ้านจน ทำกับข้าวให้ก็ใส่ปิ่นโตเก่า ๆ มีหมูทอดแข็ง ๆ ใส่น้ำปลาจนบางทีกลิ่นฟุ้งไปหมด ไม่เคยได้กินของดีเธอยังขอบคุณความเมตตาจากหลวงพ่อวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ที่เมตตาสั่งสอน มาตั้งแต่เด็ก ๆ ให้เป็นคนดี ภูมิใจที่ได้เป็นเด็กวัดท่าซุง

หลังโพสต์คลิปนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาดูแล้วกว่า 1 ล้าน 1 แสนครั้ง พร้อมกับชื่นชม ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของเธอ ที่ขยัน อดทน และฟันฝ่ามาจนประสบความสำเร็จในวันนี้ได้