รักสามเส้า! หญิงร้องถูกสามีเก่ายศพันโททำร้าย4ครั้ง สุดช้ำล่าสุดเจอภรรยาข่มขู่โชว์ใบทะเบียนสมรส บอกคบกันมาก่อนเป็นเบอร์1ตั้งแต่ต้น ยื่น 2 ทางให้พันโทเลือก ไปต่อหรือพอแค่นี้

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 รับเรื่องร้องเรียนจากหญิงคนหนึ่ง เป็นอดีตภรรยานายพัน โดยขอความเป็นธรรมให้ตรวจสอบพฤติกรรมนายพันคนหนึ่ง หลังถูกทำร้ายร่างกาย จนทนไม่ได้ขอเลิกลา แต่ยังถูกนายพันและภรรยาใหม่ ตามข่มขู่ ซึ่งตนแจ้งความแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า

ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามเรื่องราวกับคุณนริศรา จ.นครราชสีมา ล่าว่า ตนรู้จักกับอดีตสามียศพันโท สังกัดหนึ่งผ่านทางโลกออนไลน์ เมื่อปี 2559 จากนั้นได้คบหาดูใจกัน กระทั่งปี 2560 จึงตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยืนยันตอนนั้นสามีตนยังไม่มีผู้หญิงมาพัวพัน

ต่อมาปี 2563 ตนกับสามีได้ร่วมกันเปิดบริษัทรักษาความปลอดภัย โดยชื่อเจ้าของบริษัทคือสามีของตน ส่วนตนไม่ได้มีชื่อในบริษัทแต่ช่วยดูแล มีหน้าที่หลักๆคือบริหารบริษัทและทำเอกสารต่างๆ

กระทั่งปี 2565 เดือนมีนาคม มีผู้หญิงสองคนเข้ามาพัวพัน อ้างว่าเป็นภรรยาของสามี ยอมรับตกใจมาก จึงสอบถามสามีซึ่งยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง ต่อมาหนึ่งในสองที่เข้ามาพัวพันสามีตนโพสต์ประจานตนทางเฟซบุ๊ก และโพสต์รูปคู่กับสามีของตน

และเดือนสิงหาคม ผู้หญิงคนที่ประจานบนเฟซบุ๊ก โพสต์รูปไปจดทะเบียนสมรสกับสามีตน ตนจึงสอบถามสามีอีกครั้งและทางสามีตอบว่า "ก็แค่ใบกระดาษอยู่กันแบบนี้ไม่ได้หรอ" ตนทนไม่ไหว จึงขอเลิกแต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิก

ซึ่งภรรยาใหม่ของสามีตนก็ยังไม่ยอมจบ ทั้งมีการประจานและข่มขู่

คุณนริศรา ยืนยัน เลิกราเด็ดขาดกับสามีเก่าช่วงกลางปี 2565 เพราะทนไม่ไหวที่ถูกภรรยาใหม่ตามระรานและทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของอดีตสามีพันโท เนื่องจากตนถูกพันโททำร้ายร่างกายถึง4 ครั้ง อีกทั้งยังพบว่ามีก่อกวนกับลูกสาว และคนใกล้ชิดอีกด้วย

โดยคุณนริศรา บอกว่า ที่มาร้องเรียนครั้งนี้ อยากให้ดำเนินคดีกับทั้งสองคนให้ถึงที่สุด โดยตนแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้พูดคุยกับคุณโอ๋ อายุ 45 ปี ภรรยาที่มีทะเบียนสมรสของพันโท เปิดเผยถึงเหตุการณ์ข้อเท็จจริงอีกด้านว่า ไม่ใช่ภรรยาใหม่ของพันโท เพราะตนใช้ชีวิตคู่กับพันโทมาตั้งแต่ปี 2557 แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพิ่งมาจดทะเบียนสมรสกับพันโทตอนที่มีเหตุการณ์วุ่นวายปี 2565 โดยปี 2564 ตนจับได้ว่าพันโทไปมีกิ๊ก เป็นอดีตครูในจ.นครราชสีมา จึงแชตคุยกับฝ่ายหญิง และขอให้ฝ่ายหญิงเลิกยุ่งกับสามีตน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิก ตนจึงแชตหาพี่สาวและลูกสาว เพื่อขอให้ฝ่ายหญิงยุติความสัมพันธ์กับสามีตน

และคนขอเปิดเผยแชตกับช่อง 8 เป็นแชตที่สามีตนได้พูดคุยกับอดีตครูที่เป็นกิ๊ก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิก และได้ด่าสามีตนว่า แล้วไม่สิ้นสุด ขยันจริงเมียคุณขยันสร้างภาพ อวดแบบโง่ๆ ผัวก็ตามใจ ไปเอากระโปรงมานุ่งได้แล้ว เลวทั้งผัวทั้งเมีย ปล่อยให้คนอื่นมาทำลายทุกอย่าง ฉันก็จะทำลายทุกอย่างเหมือนกัน 300,000 กับใบหย่าเลือกมา ทุกอย่างจะยุติ ไม่นานคำว่าเล่นชู้จะถูกเปิดเผย ใครทำอะไรไว้รอรับผลกรรม

ยืนยันว่าจากแชตที่ตนเปิดเผยกิ๊กอดีตครูยื่นข้อเสนอสามีให้หย่ากับต้นหรือจ่าย 300,000 บาทเพื่อจบเรื่อง

แล้วในส่วนที่ทางกิ๊กอดีตครูอ้างอีกว่าปี 2563 ได้เปิดบริษัทรักษาความปลอดภัยกับอดีตสามีก็ไม่เป็นความจริง เพราะบริษัทที่กิ๊กอดีตครูอ้างที่แท้จริงแล้วเป็นบริษัทของตน โดยตนเป็นเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยถึงสามแห่ง

ซึ่งหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนที่เคยโพสต์ใบแจ้งความกับกิ๊กอดีตครู ตนไม่ได้ดำเนินคดีในเรื่องชู้สาว แต่ดำเนินคดีในเรื่องยักยอกทรัพย์และหมิ่นประมาท รวมทั้งหมด 3 คดี

จากกรณีที่เกิดขึ้นตนจึงอยากชี้แจงข้อเท็จจริงทางฝ่ายตนให้กับทีมข่าวช่อง 8 ซึ่งไม่อยากให้ทางนั้นโจมตีคนกับสามีตนฝ่ายเดียว ในส่วนประเด็นที่สามีตนไปทำร้ายร่างกายกิ๊กอดีตครู ตนไม่ทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ เป็นเรื่องของทั้งสองคนที่ต้องไปเคลียร์กัน