"ภรรยาด.ต.ไพรัตน์" เผยนาทีก่อนสามีสิ้นใจ รับสามีรู้จัก"แอม"ในฐานะภรรยาผู้บังคับบัญชา บอกตรงๆงงเหมือนกัน ทำไมเงินในบัญชีสามีเคลื่อนไหวหลังตายไปแล้ว

ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของดาบตำรวจไพรัตน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่รู้จักกับแอมรวมทั้งเป็นลูกน้องของรองผู้กำกับวิฑูรย์อดีตสามี โดยด.ต.ไพรัตน์เสียชีวิต 21 มิถุนายน 2564 ซึ่งการเสียชีวิตญาติยังสงสัยเนื่องจากเป็นการเสียชีวิตกะทันหัน รวมทั้งยังพบว่ามีเงินหมุนเวียนเข้าออกทางที่เสียชีวิตไปแล้ว

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับภรรยาของดาบตำรวจไพรัตน์ ยอมรับว่าสามีรู้จักกับแอมในฐานะเป็นภรรยาของผู้บังคับบัญชา ซึ่งรับทราบเพียงว่าไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดเนื่องจากตัวเองทำไร่ เลยไม่ได้ไปที่ที่พักสามี แต่ยอมรับว่าสงสัยว่าแอมไม่ใช่คนในครอบครัวแต่ดำเนินการจัดการเรื่องงานศพให้ทั้งหมด ก่อนที่สามีจะเสียชีวิตได้ยินหมดว่าปวดเมื่อยตามตัว ก่อนจะหยิบยาขึ้นมาทาน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นยาอะไรและของใคร ก่อนจะเสียชีวิตในตอนเช้า

เป็นที่น่าสังเกตว่าภายหลังจาก ด.ต.ไพรัตน์เสียชีวิต พบว่าบัญชีมีการเคลื่อนไหวเงินเข้าออกเงินหลักหมื่น ซึ่งในส่วนนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาความจริง

"ภรรยาด.ต.ไพรัตน์" เผยนาทีก่อนสามีสิ้นใจ รับรู้จัก"แอม"ในฐานะภรรยาผู้บังคับบัญชา