สาวสุดช้ำ! ไปทำผม แต่กลับถูกช่างหว่านล้อม เสนอให้สักคิ้ว ก่อนถือวิสาสะ กันคิ้ว และเขียนให้ แถมยังเอายาชามาป้าย พอถูกทักท้วงให้ลบออก ถึงได้เห็นว่า คิ้วที่กันไป แหว่งไปครึ่งหนึ่ง จนต้องเอาคลิปมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์

หญิงสาวรายหนึ่งได้นำคลิปที่อัดไว้ มาโพสต์ลง TikTok ด้วยความเซ็ง หลังไปทำผม ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีเพื่อทำเคราติน เพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม แต่กลับกลายเป็น ถูกช่างทำผม ใช้มีดโกน กันคิ้วขวา หายไปครึ่งหนึ่ง จากนั้นก็ เชียร์ให้รับบริการสักคิ้ว ในราคาพิเศษ สร้างความไม่พอใจให้กับหญิงสาวคนนี้อยากมาก จนต้องตามให้แม่มาดูถึงที่ร้าน ก่อนจะพูดตำหนิการกระทำของช่าง แต่ช่างก็ยังเถียง อ้างกันตามรูปคิ้ว ที่คิ้วตก จากนั้น หญิงสาวคนนี้ ยังอัดคลิปเพิ่มเติม ที่เจ้าตัวร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ที่คิ้วเสียหาย จากการยัดเยียดอยากให้สักคิ้วของทางร้าน เธอตั้งคำถามว่า ร้านเสริมสวย หรือ มิจฉาชีพ

ชาวเน็ตที่เห็นคลิป พากันเดือนอย่างมาก ตามถามหาชื่อร้าน ว่าอยู่ที่ไหนยังไง บางคนถึงกับบอก ทำแบบนี้แรงมาก คิ้วคือมงกุฎของหน้า แต่ต้องมาหายไปตั้งครึ่ง จงใจจะบังคับให้จ่ายค่าสักคิ้วชัด ๆ บางคนก็เข้ามาบอก เคยโดนกระทำแบบนี้ จากร้านเดียวกันมาแล้ว

ผู้สื่อข่าว ได้โทรศัพท์สอบถาม น้องแนน ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ตนไปใช้บริการร้านนี้ เพื่อทำเคราติน หรือ การเสริมโปรตีนให้กับเส้นผม เพราะพี่สาวแนะนำว่า เคยมาทำร้านนี้ แล้วเขาทำออกมาสวย เมื่อไปถึง ตนก็แจ้งเจ้าของร้านไปว่าจะทำอะไร แต่กลับถูก พูดจาหว่านล้อมให้สักคิ้ว อ้างหางคิ้วตก เมื่อปฏิเสธ ช่างก็ถือวิสาสะ กันคิ้ว และ เขียนคิ้วให้ โดยใช้ตัวบังกระจกไม่เห็น

แถมตอนที่รอหมักผม ช่างยังเอาครีมมาป้ายคิ้ว จนต้องถามว่า คืออะไร ช่างกลับบอกว่า ยาชา จะสักคิ้วให้ ตนจึงไม่ยอม และ ให้เช็ดออก ถึงได้เห็นว่า คิ้วแหว่งดังกล่าว หลังเถียงกับช่างอยู่นาน จึงโทรให้แม่มาที่ร้าน ช่างก็บ่ายเบี่ยงไม่รับผิด แถมเสนอสักคิ้วบอกจะลดค่าบริการจาก 2,000 บาท เป็น 1,500 บาท ตนก็ปฏิเสธย้ำไป และจะจ่ายเงินไม่ทำผมต่อ สุดท้าย ช่างไม่คิดเงิน และ ให้ดินสอเขียนคิ้วตน กลับมา 1 แท่ง จนจึงเดินออกมาด้วยความโมโหทั้งที่ยังทำผมไม่เสร็จ

และที่ออกมาโพสต์ ไม่ได้อยากโจมตีร้าน แต่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ หากเจอแบบต้นให้รีบโต้แย้งทันที และ ฝากถึง ช่างผู้ให้บริการ ขอให้มีจรรยาบรรณ และ เคารพสิทธิ์ของลูกค้าด้วย