เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 พ.ย.2566 ที่สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทางด้านนาย ณัฐศักดิ์ อายุ 33 ปี พร้อมด้วย น.ส.วินีนุช อายุ 31 ปี (แม่)และ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4.5 ปีเข้าพบให้การ ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทนปราการ จากเมื่อวันที่ 30 เม.ย.2566 เวลา 15.00 น. ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนาย ซิง อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย มีอาชีพเป็น รปภ.ที่โรงงานภายในซอยที่เกิกเหตุ และพาลูกสาวไปทำอนาจารที่บ้านพักไม่มีเลขที่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 จ.สมุทรปราการ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวเด็กหญิงเอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้ชุดสืบสวนทราบตัวแล้วและลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จากการสอบถาม น.ส.สินีนุช อายุ 31 ปี (แม่) ได้เล่าให้ฟังว่าตนขายของอยู่ในตลาดซอยศาลพระพรหม ซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 6 หมู่ที่ 6 ต.บางจาก อ.อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ มาหลายปีแล้ว ตอนขายของตนจะพา ด.ญ.เอ ไปขายของด้วยและก่อนวิ่งเล่นบริเวณนั้น บ้างครั้งก็มีนาย ซิง อายุ 31 ปี (ชาวอินเดีย) เคยเป็นน้าเขยเพราะเป็นสามีของน้าสาวและน้าสาวได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว นาย ซิง มีอาชีพเป็น รปภ.และปล่อยเงินกู้ด้วย เวลานาย ซิง มาทำงานก็ชอบแวะมารับลูกสาวไปเล่นด้วยตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่านาย ซิง เป็นเหมือนตาที่รักหลาน จนมาเมื่อประมาณวันที่ 12 เม.ย.2566 นาย ซิง ได้มารับด.ญเอ ไปเล่นด้วยเล่นนาย ซิง ก็พาลูกสาวตนไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 จ.สมุทรปราการ เเละทำอนาจารกับลูกสาวตนโดยให้ลูกสาวอมอวัยวะเพศและจับตัวลูกสาวของตนไปสัมผัสกับอวัยวะเพศของนาย ซิง ตอนนั้นตนยังไม่รู้เรื่อง แต่ตนสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการเปลี่ยนไป ไม่ร่าเริงเหมือนเก่า จนมาวันที่ 17 เม.ย.2566   ตอนกลางคืนกำลังนอนลูกสาวได้บอกกับตนว่าถูกนาย ซิง ทำอนาจาร ที่บ้านเช่า จากนั้นตนพยามตามหานาย ซิง แต่ในสิ่งพยายามหลบหน้า จนมาวันที่ 22 เม.ย.2566  14.30 น.นาย ซิง ได้เดินมาหาที่ร้านแกล้งทำมาเป็นถามพุดคุย ตนจึงได้ถามกลับไปหานาย ซิง ว่ามึงทำอะไรลูกกู นายซิง ตอบกลับมาว่าไม่ได้ทำจะทำทำไมเห็นด.ญเอเป็นลูกเป็นหลานและเป็นครอบครัวเดียวกันจากนั้นก็เดินออกไปจากร้าน จนมาวันที่ 22 เม.ย.2566 เจอยังเดินอยู่ภายในซอย และตนพยายามติดต่อโทรศัพท์ทั้ง facebook ทั้ง line ไม่มีเสียงตอบสุดท้ายบล็อกช่องทางการติดต่อทั้งหมด จนถึงมาวันที่ 27 เม.ย. 2566 โดนตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รอง สว สอบสวน สภ.พระประแดง

 

และล่าสุดขนาดนี้ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาพูดคุย กับครอบครัวผู้เสียหาย และแนะนำแนวทางในการดูแลและทางด้านกฎหมายในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ