รู้แล้ว!รถยนต์"แอม"จำนำ เป็นรถของ"แด้" ตำรวจตรวจหาไซยาไนด์ ยันชายปริศนาวนเวียนหน้าบ้านแด้ เป็นตำรวจลงพื้นที่หาข้อมูล ขอโทษทำญาติหวาดกลัว

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายแด้ ซึ่งเป็นสามีใหม่ของแอม ล่าสุดมีรายงานว่าทางตำรวจเตรียมนนำแอมไปตรวจ DNA เรื่องลูกในท้อง เนื่องจากทางญาติของแด้และเพื่อน สงสัยว่าเด็กใช่ลูกของแด้หรือไม่ เพราะถ้าเป็นลูกของแด้ จริงก็ไม่ควรถูกทำร้าย

หลังจากที่ข่าว ปรากฏว่ามีชายปริศนาเดินทางมาที่บ้านของนายแด้ โดยภาพวงจรปิดสามารถบันทึกได้ ทางครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัย พบว่าชายคนดังกล่าวตัวผอมสูง ผมเกรียน เดินวนเวียนอยู่หน้าบ้าน ทำให้คุณยายของคุณแด้รู้สึกกลัว

ล่าสุดได้รับคำตอบจากพันตำรวจเอกปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ระบุว่า ชายที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดเป็นตำรวจ โดยตำรวจเข้าไปแสวงหาข้อเท็จจริงของคดี หลังได้รับข้อมูลว่ามีวัยรุ่นได้รับไซยาไนด์จากแอมป์จึงลงพื้นที่มาหาข้อมูล ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีของน้องก้อยแต่ด้วยความรีบเร่งทำให้ไม่ได้ใส่ชุดเครื่องแบบ และไม่ได้เป็นลูกน้องของอดีตสามีแอม ซึ่งเป็นรอง ผกก.ด้วย

ขณะเดียวกัน วานนี้เสี่ยฮัว นำรถยนต์ที่แอมนำมาจำนำไปให้ตำรวจตรวจสอบด้วยความสบายใจ ล่าสุดได้รับคำตอบแล้วว่า รถคันดังกล่าวที่ถูกนำไปจำนำเป็นรถของนายแด้ โดยเสี่ยฮัวบอกว่าแอมนำมาจำนำที่เต็นท์ในราคา 60,000 บาท เบอร์ตำรวจจะตรวจสอบว่าภายในรถมีไซยาไนด์อยู่หรือไม่

นอกจากนี้อีก 1 คนที่เสียชีวิตก็คือคุณผุสดีหรือครูอ๊อด โดยเสียชีวิตในวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยในใบมรณบัตรระบุว่าครูอ๊อดป่วยมะเร็งเม็ดเลือดและระบุสาเหตุการตายจากมะเร็งเม็ดเลือด โดยทางครอบครัวสงสัยสาเหตุการตายโดยได้นำขวดน้ำสมุนไพรที่ครูอ๊อดได้รับมาจากแอมภายหลังจากดื่มแล้วก็เสียชีวิตโดยแนะนำไปแช่ตู้เย็นไว้ ล่าสุดตำรวจสภ.ดอนตูมนำตู้เย็นส่งให้อาจารย์อ๊อดตรวจสอบ

นอกจากนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าภายหลังจากที่คุณผุสดีเสียชีวิต พบว่าแอมมาพร้อมสามีร่วมงานศพวันสุดท้ายวันเผา แต่สามีไม่ลงจากรถ แล้วแม่เอ็มเข้ามาภายในงานเผาศพปรากฏว่าแอมร้องไห้อย่างหนัก และแอมได้บอกกับครอบครัวว่ารักครูอ๊อดมากถ้าตายแทนได้ และตั้งข้อสังเกตว่าสามีของแอมรู้จักกับลูกแต่ทำไมถึงไม่ลงจากรถ นอกจากนี้แอมยังได้บอกกับพ่อว่าครูอ๊อดมีหนี้เยอะ พ่อก็ไม่ได้คิดอะไรดำเนินการเผาศพลูกเสร็จ

ต่อมาไม่นานแอมกับสามีมาหาพ่อของครูอ๊อดที่ตลาด พอมาถึงได้เดินไปหาพ่อและแจ้งว่าครูอ๊อดเป็นหนี้แอมและเป็นหนี้ของสามีแอมด้วยซึ่งคุณพ่อบอกว่าจะเป็นหนี้ได้อย่างไรในเมื่อลูกตายไปแล้วจะชดใช้ได้ยังไงเพราะว่าลูกตายไปแล้ว โดยอ้างว่าสามีแอมบอกว่าพูดแบบนี้ก็หาเรื่องจึงสงสัยว่าทำไมสามีแอมถึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

"ไม่ต้องกลัวลูกพ่อให้ความตามจริงทุกอย่างพ่อไม่กลัวด้วยเรื่องจะจบแล้วใกล้ความจริงแล้วขอให้หนูไปสบายมั่นใจได้สบายใจได้มันไม่ดีกับเราเราก็ต้องเอาความผิดกับมันขอให้ลูกไปสบายไปที่ชอบ เขาบอกว่าครูอ๊อดเป็นหนี้เขาเยอะแต่ไม่ได้บอกจำนวนพร้อมยืนยันว่าไม่ชดใช้ให้เพราะว่าไม่รู้เรื่องฝ่ายชายเลยบอกว่าพูดแบบนี้พูดหาเรื่องโดยมาใส่ชุดนอกเครื่องแบบโดยพูดความจริงไม่ได้หาเรื่อง"พ่อของครูอ๊อด กล่าว

ขณะเดียวกันมีการตรวจสอบพบแชทไลน์การสนทนาระหว่างครูอ๊อดกับแอมก่อนที่ครูอ๊อดจะเสียชีวิตโดยข้อความระบุว่าครูอ๊อดทวงเงินจากแอมที่ยืมเอาไปให้เอามาคืนเพราะจะเอาไปทำคีโมขณะที่แอมพิมพ์ตอบกลับมาว่าไว้นัดเจอกัน ซึ่งเป็นแชทข้อความที่คุยกันก่อนที่ครูอ๊อดจะเสียชีวิตเพียง 1 วัน

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้รับข้อมูลว่าครูอ๊อดกับแอมมีความสนิทสนมกันมากเนื่องจากเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องสมัยเรียนที่โรงเรียนในจังหวัดสุพรรณบุรีและพบว่าแอมเพิ่งมาสนิทสนมครูอ๊อดก่อนเสียชีวิต 2-3 ปี รวมทั้งชักชวนขายยาสมุนไพรต้านโควิด จึงสนิทกันมากขึ้น

รู้แล้ว!รถยนต์"แอม"จำนำ เป็นรถของ"แด้"