แท็กซี่หัวร้อน! ถือเหล็กแป๊บ ขู่หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ บนสะพานภูมิพลไม่พอใจที่บีบแตรไล่ ตอนรับลูกค้า จากนั้นทั้งคู่ต่อยกันอย่างดุเดือด

ดวลหมัดกันอย่างดุเดือด ระหว่าง คนขับแท็กซี่ สีเหลือง หลังถือเหล็กแป๊บ เข้ามาหาเรื่อง นายประจักษ์ หรือฟิล์ม อายุ 28 ปี หนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์ หลังไม่พอใจ ที่ไปบีบแตรไล่ตอนที่คนขับแท็กซี่ รับลูกค้า กระทั่งเมื่อขึ้นไปบนสะพาน สะพานภูมิพล1 ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ก็เกิดเหตุตามคลิปที่ปรากฏหลังต่อยกันสมใจ ทั้งคู่ก็แยกย้าย คลิปนี้ โพสต์ทางเพจ ศูนย์ข่าวเขื่อนขันธ์ ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบข้อมูลที่ สภ.พระประแดง ไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์

ทีมข่าวติดต่อไปยัง นายฟิล์ม เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 แต่ตนส่งคลิปให้เพื่อนไปดู เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เม.ย ที่ผ่านมา เพื่อนคงเอาไปโพสต์ในโลกโซเชียล ทำให้กลายเป็นประเด็น ส่วนวันเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์ มากับแฟนสาว ตามหลังรถแท็กซี่ (คู่กรณี) จากซอยสุขสวัสดิ์ 62 ออกถนนสุขสวัสดิ์ เพื่อมุ่งหน้าไปขึ้นสะพานภูมิพล อยู่ๆ แท็กซี่เบรกกะทันหันเพื่อรับลูกค้า ทำให้ตนเบรกกะทันหัน และแฟนที่ซ้อนมาก็ตกใจ จึงบีบแตรใส่แท็กซี่ไป 2 ครั้ง เพื่อบอกให้แท็กซี่ รู้ว่าขับรถแบบนี้อันตรายต่อรถคันหลัง

จากนั้นก็ขับขึ้นไปบนสะพาน แท็กซี่ขับตาม เปิดไฟหน้าใส่ บีบแตรไล่ ตะโกนถามมึงบีบแตรทำไมมีปัญหาอะไร แท็กซี่ก็ขับปาดให้จอด ตนจึงให้แฟนสาวถ่ายคลิป เผื่อถูกทำร้ายจะได้เอาไว้แจ้งความ พอต่อยกันเสร็จต่างคนก็ต่างเดินไปที่รถ แท็กซี่ได้รับบาดเจ็บที่จมูกเลือดไหลส่วนตนก็ได้รับบาดเจ็บที่หูซ้าย นายฟิล์ม ยังได้ฝากถึงคนใช้รถ ควรเคารพกฎจราจร ไม่ควรจะเบรกกะทันหัน และที่สำคัญ ไม่ควรหัวร้อน ตามมาหาเรื่องคนอื่นแบบนี้