"สามีเจ๊น้อย"เชื่อเมียถูกวางยา หลังออกไปกับแอมที่รู้จักจากวงแชร์ สุดงง!เมียตายไป2เดือน"แอม"โผล่ทวงเงิน 6 แสน บอกเจ๊น้อยติดหนี้

นางสาวรสจรินทร์ นิลห้อย หรือ เจ๊น้อย อายุ 43 ปี เป็นอีก 1 ในผู้เสียชีวิต ที่มีความเกี่ยวข้องกับแอม โดยเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565

ทีมข่าวสอบถามนายสงกรานต์ ธรรมสังวาลย์ สามีเจ๊น้อย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เจ๊น้อยรู้จักกับแอมน่าจะมาจากวงแชร์ เพราะมีการติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมา โดยเคยเห็นแอม มาที่ร้านขายผักบ่อยๆ และชอบชวนไปทำบุญ ไปเที่ยว ส่วนใหญ่จะเอาของกินมาฝาก หมูแผ่นบ้าง และซื้อของมาฝากลูกบ้าง เขาก็มาแบบดูดี ผู้ดีเมียตำรวจ ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก สุดท้ายวันที่ตาย พบว่าแอมจะเอาที่ดินของเจ๊น้อยจะเอาเงิน 6 แสนบาท ไปเข้ากะใครก็ไม่รู้คับ ไม่ได้บอกผม แต่รู้ว่าจะเอาที่ดินเขาและรู้ว่า แอมจะเอาเงิน 3 แสน ทางแฟนผมได้ 3 แสน แต่ไม่ได้เอาเข้าแฟนผมไม่ยอม พอคิดไปคิดใาได้แค่3แสน เลยไม่เอา ตอนไปไถ่ออกมันลำบาก วันที่ตายแอมได้มาส่งเจ๊น้อย ที่หน้าร้านทอง ไม่ได้เดินมาส่งที่ร้าน ได้ถือของกินมา2 ถุง ไม่รู้เอามาจากไหน ยังมีการยืมเงินกันอีก5 หมื่น ก่อนหน้าที่จะตาย เขายืมไปตอนเช้าพอตอนตายกลับกันว่าแฟนผมเป็นคนยืม เป็นเงินใช้หนี้เขาอ้าง เจ้น้อยรู้จักกับแอมไม่เกิน 6-7 เดือน ตอนที่มาที่แรกเขายังไม่เสียชีวิตไม่มีเลือดนะครับ เหมือนหลับปกติหมอวินิฉัย ว่า เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ ขาดออกซิเจน ที่หมอเรียกผมเข้าไปคุย

หลังจากเจ๊น้อยตายไป 2 เดือน แอมติดต่อเรื่องเจ้เป็นหนี้เขา 6 แสนเหมือนจะมาให้ผมรับใช้หนี้ให้ ผมก็บอกผมไม่เกี่ยวข้องนะเจ๊ไม่ได้อะไรกัผมนะก็รู้ๆอยู่แล้วผมไม่เคยเกี่ยวข้องเรื่องเงินเรื่องทองอยู่แล้ว เขาจะให้ผมรับผิดชอบผมจะเอาที่ไหนไปให้ ผมไม่มีหลอก แอม บอกเป็นหนี้เงินกู้ยืมกัน แล้วยังมีรถที่เจ๊ไปจำนำกับแอม จะให้ผมไปไถ่รถ 5 แสน บอกว่าเจ๊จำนำไว้ 5 แสน ผมบอกว่าไม่ใช่ละตอนจำนำมันแค่แสนเดียว พอถึงเวลาจะเอา5 แสน ผมไม่มีจะเอาที่ไหนมาให้ อยากได้เงินก็ขายไปเลยรถอะ ผมเชื่อนะว่าแฟนผมโดนยา มันแปลกๆ ตอนเช้าที่เขาคุยกะผมยังแข็งแรงนะ ไม่มีอะไรผิดปกติ

ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับแอม แอมดีทุกอย่าง แต่ก็อยากให้เขารับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่ให้รับผิดชอบเรื่องติดคุกมากกว่า ตั้งแต่แฟนตาย เขาก็คุยกับผมดี คุยเรื่องหนี้สินนี้แหละ จะให้ผมรับผิดชอบหนี้สิน

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 ยังได้พูดคุยกับ น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ ประธานที่ปรึกาามูลนิธิ วิน วิน เปิดเผยว่า ได้ข้อมูลจากแฟนของเจ๊น้อยว่า เจ้น้อยได้ชักชวนแอม ไปรู้จักกับร่างทรงก่อน จากนั้นร่างทรงคุ้นเคยกับพี่น้อย พี่น้อยก็เล่นแชร์กัน เลยชวนคนในวงแชร์ที่เล่นกับแอม ไม่ว่าจะเป็นผู้กองนุ้ย ครูอ๊อด เคยมาหาร่างทรง ทั้งหมดทุกคน กลับไปก็เกิดอาการหมดสติ และตายในเวลาต่อมา มีคนที่ชักอยู่ในสำนักแต่ไม่ตายตอนนั้นทราบว่าเป็นครู อ๊อดเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่มีข้อมูลว่าเคยมีคนชักในนั้นจากแอมพาเข้าไป ที่เห็นกัน

เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้กองนุ้ย เจ๊น้อย และ ครูอ๊อด ตายหมดเลย มีข้อมูลว่าก่อนตาย ทุกคนโอนตังมาหาแอมทุกคนเลย