"ลุงศักดิ์" ลั่น "ศรีสุวรรณ" เรียกแพงเกินไป ปมชกหน้า ชี้หากยืนยันเรียก 1 ล้านจริง จะขอสู้ให้ถึงที่สุด ไม่ยอมจ่าย ไม่ได้มีเงินขนาดนั้น

วันที่ 26 เม.ย.66 จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 65 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์ลรัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อขอให้ตรวจสอบเดี่ยว 13 ของ "โน้ส อุดม" ว่าเข้าข่ายยุยงส่งเสริมให้ผู้อื่นกระทำความผิดหรือไม่ แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นโดยนายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ เดินเข้ามาชกนายศรีสุวรรณ จนเกิดความชุลมุนขึ้นก่อนที่จะมีคนเข้ามาช่วยแยกนายวีรวิทย์ออกไป ก่อนที่นายศรีสุวรรณ จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน และทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้แจ้งข้อกล่าวหา และส่งฟ้องศาล

เช้าวันนี้ (26 เม.ย.66) นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือทนายอั๋น บุรีรัมย์ และลุงศักดิ์ เดินทางมาที่ศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อฟังคำพิพากษา โดยทนายอั๋นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นายศรีสุวรรณยื่นคำร้อง ยืนยันจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาทตามเดิม จึงตกลงกันไม่ได้และได้เลื่อนไปสืบในส่วนของคดีแพ่ง ส่วนคดีอาญาอัยการฟ้องแค่ลหุโทษเพียงเท่านั้น ซึ่งจะนัดสืบพยานในวันที่ 3 สิงหาคม

ส่วนลุงศักดิ์ในฐานะจำเลย ได้กล่าวว่า 1 ล้านบาทที่นายศรีสุวรรณเรียก ค่อนข้างแพงเกินจริง ไม่รู้เหรอว่าเศรษฐกิจไทยเป็นอย่างไร ตนเองก็ไม่ได้มีเงินขนาดนั้น ถ้าหากนายศรีสุวรรณยังยืนกรานที่จะเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ยังไงก็ไม่ยอมจ่าย จะขอสู้ต่อไปเรื่อย ๆ