หาม "แอม" ผู้ต้องหาเกี่ยวพันกับผู้เสียชีวิตถูกวางยาหลายราย ส่งโรงพยาบาลช่วงกลางดึก เพราะเครียดจากการถูกเค้นสอบจนความดันสูง 220 มิลลิเมตรปรอท ด้านตำรวจยันจะคุมตัวไปส่งฝากขังวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่แอมปฏิเสธที่จะรับทราบข้อกล่าวหา

จากกรณี ญาติของนางสาวศิริพร หรือ ก้อย อายุ 32 ปี ที่เป็นลมวูบเสียชีวิตเป็นปริศนาขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิทที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แล้วผลชันสูตรพบสารพิษในร่างกาย รวมถึงยังพบว่าผู้ต้องหามีความเชื่อมโยงกับผู้เสียชีวิตอีก 10 รายที่เสียชีวิตในลักษณะเดียวกันกับ ก้อย อีกด้วย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับพันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม ว่าเมื่อคืนนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยมีนางสาวธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ประกบไม่ห่าง ซึ่งตำรวจจะคุมตัวไปฝากขังยังศาลอาญาในวันนี้ และจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เพราะตำรวจเชื่อว่าพฤติการณ์ของผู้ต้องหาก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และมีความเลือดเย็นในการก่อเหตุ

โดยหลังจากนี้จะเชิญพยานแวดล้อม ที่ใกล้ชิดผู้เสียชีวิต และ ผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาจะสอบความเชื่อมโยงทั้ง การฆ่า และเส้นทางการเงินของผู้ต้องหา ซึ่งตอนนี้ตำรวจพุ่งเป้าสาเหตุการลงมือไป 2 กรณี คือ การฆ่าเพื่อหวังต่อทรัพย์สินของผู้ตาย และ การฆ่าเพื่อล้างหนี้ให้ตัวเอง / ส่วนผู้ต้องหาที่อยู่ในภาวะตั้งครรภ์นั้น ไม่เป็นผลต่อการดำเนินคดี

พันตำรวจเอก ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการ กองบังคับการปราบปราม 5 เปิดเผยว่า ตัวของผู้ต้องหา หลังจากที่มาคุมขังที่กองปราบปราม พบว่าผู้ต้องหามีภาวะความเครียด และความดันสูง ถึง 220 มิลลิเมตรปรอท ต้องส่งตัวไปส่งโรงพยาบาลตำรวจ ในช่วงประมาณกลางดึกเมื่อคืนนี้ ประมาณ 01.00 น.

โดยมีรายงานล่าสุดว่า เมื่อคืนหลังจากสอบปากคำแอมไม่ให้การอะไรเลยครับ ไม่ยอมลงลายมือชื่อในคำให้การ หลังจากสอบปากคำเสร็จประมาณเที่ยงคืน ขณะที่เอาตัวเข้าห้องขัง ความดันขึ้น 200 กว่า นั่งดูอาการประมาณ 20 นาที ไม่ดีขึ้นเลยเรียกรถ รพ.ตำรวจมารับ ไปนอน รพ.ตำรวจ หมอให้ดูอาการถึง 04.00 น. จึงได้รับกลับมาที่กองปราบ