สาวร้องสามีเก่าเลิกราไปกว่าปี แต่ไม่จบ ตามส่องถึงหน้าประตูรั้วบ้าน และที่ทำงาน ก่อกวนทั้งกลางวันกลางคืน ไม่มาเองก็เรียกไรเดอร์ส่งของแกล้งรายวัน

จากกรณี นางสาวฟาง (นามสมมติ) โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพอดีตสามี คือ นายเมฆ มายืนส่องที่ประตูหน้าบ้าน โดยบอกว่า เลิกรากันมาปีกว่า แต่ถูกข่มขู่ คุกคาม ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และบนโซเชียล ทุกครั้งที่แจ้งความ ตำรวจโทรไปเจรจาจะถูกท้าทายว่าให้มาจับได้เลย พร้อมบอกว่า บ้านพักของเขาอยู่ใน กร. (กองทัพเรือสัตหีบ) พร้อมอ้างชื่อและยศของพ่อ จนสุดท้ายไม่สามารถไปแจ้งความ สน.เดิมได้อีก คุณตำรวจบ่ายเยี่ยงไม่รับแจ้งโดยอ้อม

ทีมข่าวช่อง 8 ได้คุยกับ นางสาวฟาง อายุ 29 ปี เจ้าตัวบอกว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.45 น. บริเวณรั้วสีส้มหน้าบ้าน จะเห็นนายเมฆ อายุ 29 ปี อดีตสามีมายืนส่องความเคลื่อนไหวคนในบ้านอยู่ตลอด

ขณะเดียวกัน ยังมีคลิปที่ถ่ายไว้ยามวิกาล นายเมฆยังมาตามราวี จนน่าหวาดกลัว บางครั้งต้องให้พ่อออกไปยืนเจรจา จนเกิดโต้เถียงกันแต่ไม่รุนแรงมากเพราะอยู่ในรั้วกับนอกรั้ว

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังส่งคลิปเพิ่มเติมให้ทีมข่าว ระบุว่า นายเมฆยังก่อกวนโดยเรียกไรเดอร์ให้มารับของ ส่งของกิน ซึ่งมาทั้งกลางวันกลางคืน ส่งมาติดๆ กันไม่ต่ำกว่า 20-30 รายต่อวัน

นางสาวฟาง เปิดใจว่า คบหากับนายเมฆมาเกือบ 2 ปี แต่งงานกันอย่างถูกต้อง จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 ขวบ แต่หลังจากมาอยู่กินด้วยกัน ปรากฏว่าฝ่ายชายไม่สามารถที่จะเข้ากับครอบครัวของเธอได้ โดยมีปัญหากับแม่ แม้จะให้เวลาปรับตัวแต่ก็ไม่เคยปรับปรุง พร้อมทั้งไม่เคยทำงานทำการ และไม่เคยช่วยเรื่องเลี้ยงดูลูก จึงตัดสินใจแยกทางกัน และคุยกันเพื่อจะเลิกราด้วยดี

หลังเลิกไปไม่นาน ฝ่ายชายก็ขอเข้ามาดูแลลูก เยี่ยมลูก ตนเองก็อนุญาตเพราะเป็นพ่อของลูก แต่พ่อผ่านไปสักระยะ ก็เริ่มมีปัญหาและมีปากเสียง รวมถึงตะคอกใส่พ่อแม่ของเธอ จึงตัดสินใจคุยกันให้เลิกยุ่งกับลูก

หลังจากถูกกีดกัน นายเมฆก็เริ่มที่จะก่อกวนและตามราวีไม่จบ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากให้ฝ่ายชายเลิกตามราวีครอบครัว และเป็นไปตามข้อตกลง หากอยากจะดูแลลูกก็ให้เป็นไปตามเงื่อนไข เนื่องจากตามนี้มีการฟ้องร้องอยู่ในชั้นศาล