นายนัท คู่ขานายพลเซ็กซ์ซาดิสม์ ยืนยันไม่ได้ถ่ายคลิปเพื่อแบล็กเมล์ แต่เพราะกลัวความปลอดภัย ขณะที่เจ้าตัวติดต่อมาเจรจา ด้าน ทบ.สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน

กรณีนายนัท ชาวอำเภอสะเดา จ.สะเดา ร้องเรียนกับสื่อว่า ถูกทหารระดับนายพล มีตำแหน่งเป็นอดีตผู้อำนวยการ รพ. แห่งหนึ่ง มีเซ็กซ์ซาดิสม์ ทั้งกัดกระชากจนเป็นรอยช้ำ ใช้เซ็กซ์ทอยจนมีเลือดออกทางทวาร และชวนให้ใช้ยาไอซ์ฉีดเข้าเส้น จึงได้ถ่ายคลิปและภาพของนายพลคนดังกล่าวไว้

 

วันนี้ (24 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปยังหน่วยทหารหน่วยหนึ่ง ปรากฎว่า ตัวแทนของหน่วยทหารดังกล่าวได้เชิญทีมข่าวเข้าไปพูดคุยในห้อง พร้อมแจ้งว่าไม่อนุญาตให้ทำข่าวหรือบันทึกภาพและเสียงใดๆ ทั้งสิ้น โดยยอมรับว่าเป็นนายพลท่านนี้จริงๆ โดยนายทหารที่ถูกร้องยังไม่ได้เดินทางกลับเข้ามาทำงานที่กรม และเนื่องจากกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้บังคับบัญชาระดับสูง จึงขอให้รอฟังคำชี้แจงจากกองบัญชาการทหารบกอย่างเป็นทางการ

ทีมข่าวได้วิดีโอคอลกับนายนัท ผู้เสียหาย ถามว่า ทำไมถึงถ่ายคลิปนายพลดังกล่าว ต้องการแบล็กเมล์หรือไม่ นายนัท เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะมีการถ่ายคลิป ทหารรายดังกล่าวได้ขอตัวเองมีเพศสัมพันธ์กันแบบใช้ยาเสพติดด้วย (ยาไอซ์) ตัวเองก็บอกว่า ไม่ยอม เพราะกลัวอันตรายและไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน จากนั้นทหารดังกล่าวก็ฉีดยาไอซ์ใส่ร่างกายของเขาเอง แล้วตัวเองก็เห็นเขาเริ่มเอาอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยประมาณ 6-7 ชิ้นออกมา บวกกับตัวเองมองไปเห็นกระเป๋าเดินทางของเขา มีชื่อเป็นนายทหาร จึงรู้สึกกลัวความปลอดภัย จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทำทีเป็นคุยโทรศัพท์ และแอบถ่ายคลิปไว้เป็นคลิปสั้นๆ หลายๆ ช่วง

ระหว่างมีเพศสัมพันธ์คู่กรณีก็ได้ขอให้ตัวเองใช้ยาเสพติดร่วมด้วยอีกครั้งตามในคลิป แต่ตนเองก็ปฏิเสธ กระทั่งเขาได้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง แล้วใช้อุปกรณ์สอดใส่รูทวารของตนจนฉีกขาด 1 ซม. ตนเองร้องเสียงดัง เขาก็ขู่ว่าอย่าร้อง เพราะข้างห้องมีทหารอยู่จำนวนมาก ซึ่งหลังจากมีเพศสัมพันธ์กันเสร็จ พบว่า ทวารของตัวเองมีเลือดไหลจำนวนมาก

หลังมีเพศสัมพันธ์กันเสร็จเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 23 เมษายน ตนเองได้บอกคู่กรณีว่า “พี่ผมเลือดออกทวาร พี่ต้องรับผิดชอบผมนะ” เขาก็บอกว่า “อะไร ก็มีความสุขด้วยกัน” จากนั้นตนเองก็บอกว่า “จะเอาคลิปหลักฐานไปให้ตำรวจ” เขาจึงปาเงิน 2,000 บาท มาใส่ตัวเอง ตัวเองจึงรับไว้ จากนั้นทหารก็ขู่ตัวเองว่าอย่านำคลิปไปให้ใคร ไม่งั้นจะฟ้อง จึงนำเรื่องราวดังกล่าวมาร้องเรียนสื่อ เพราะเกรงกลัวว่าจะเป็นอันตราย

หลังเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ทหารรายดังกล่าวได้ติดต่อมาหาตนเองทางไลน์ บอกว่าจะให้คนเข้ามาเคลียร์ ตนเองจึงบอกว่าไม่ต้องเคลียร์กับตนเองแล้ว ให้ไปเคลียร์กับทนายส่วนตัว แล้วเขาก็บอกว่าตอนนี้เขาถูกให้ออกจากราชการแล้ว

เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็พร้อมจะเจรจากับคู่กรณี ถ้าหากเขาเข้ามาคุย ซึ่งเบื้องต้น ตัวเองมีการปรึกษากับทนายความ เพื่อจะเดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา

ตอนนี้ตนเองเพิ่งได้เข้าห้องเพื่อประเมินการผ่าตัดรูทวารกับแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ เนื่องจากรูทวารของตัวเองฉีดขาด มีเลือดไหลทางทวารหนักจำนวนมาก แต่แพทย์ประเมินแล้วบอกว่า แผลได้ฉีกขาดแค่ 1 ซม. จึงให้ยามาทานเพื่อให้แผลประสาน

ล่าสุด ทางกองทัพบกได้ออกเอกสารชี้แจง สรุปใจความได้ว่า บุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ได้มีการแต่งตั้งสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว และมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลาง ซึ่งหากกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัย และกรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ราชการหรือนโยบายขององค์กร