หนุ่มชายรักชาย ร้องทุกข์เจอ "นายพล" ระดับ ผอ.โรงพยาบาล ชวนเล่นยา แถมเซ็กซ์ซาดิสม์จนบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายนัท ชาวอำเภอสะเดา จ.สงขลา ว่าถูกทหารระดับยศ "นายพล" ตำแหน่ง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กัน นายพลได้ทุบตี ฟาดจนได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยเขียวช้ำไปทั่วทั้งตัว ตนจึงได้ถ่ายคลิปและภาพของนายพลคนดังกล่าวไว้ โดยให้สื่อช่วยเป็นสื่อกลางเรียกร้องความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายนัท และได้รับหลักฐานคลิปและภาพ ขณะที่นายพลกำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายนัทแบบซาดิสม์ ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา พร้อมกับโชว์ร่องรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆ จากการถูกกัด กระชาก ทุบตี และฟาด หลังเสร็จกิจ ทำให้นายนัทผู้เสียหายยังคงอยู่ในอาการตกใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายนัท ได้เล่าว่า ตนได้รู้จักนายพลคนนี้เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย. ช่วงเวลา 21.00 น. โดยรู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ในกลุ่มชายรักชาย ตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่านายพลคนนี้เป็นทหารยศระดับนายพล และเป็นถึง ผอ.โรงพยาบาล จากนั้นตนและนายพลก็ได้คุยกันผ่านแชทส่วนตัว ก่อนจะมีการนัดเจอกันกับตนที่โรงแรมในช่วงเวลา 23.00 น. หลังตนเดินทางไปถึงห้องพักก็ได้มีการพูดคุยตามปกติ ซึ่งช่วงแรกๆ นายพลก็มีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไปในกลุ่มชายรักชาย และก็ได้มีการอาบน้ำด้วยกัน

หลังอาบน้ำเสร็จนายพลก็เริ่มออกลาย และได้มีการชวนตนเสพยาเสพติด โดยการฉีดเข้าเส้นเลือดและมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฏิเสธนายพลไปว่า ตนไม่เสพยาเสพติด จากนั้นนายพลเริ่มนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาใช้กับตนแบบซาดิสม์ และเริ่มเฆี่ยนตี กัดกระชากไปทั่วร่างกาย จนมีเลือดไหลออกมาจากทวาร ซึ่งเวลานั้นทำให้ตนรู้สึกตกใจและกลัว ซึ่งจู่ๆ นายพลนิสัยเปลี่ยนเป็นคนละคนและด้วยความกลัว ตนจึงต้องอดทนเพื่อให้เสร็จกิจจะได้รีบกลับบ้าน

ต่อมา พบว่าร่างกายของตนมีรอยเขียวช้ำ และมีอาการบาดเจ็บไปทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นตนจึงได้มีการพูดคุยกับนายพลให้รับผิดชอบ เยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เนื่องจากตนไม่คิดว่านายพลจะมีนิสัยรักร่วมเพศแบบซาดิสม์ขนาดนี้ จากนั้นตนและนายพลก็ได้ทะเลาะมีปากเสียงกันภายในห้องพัก ก่อนที่นายพลจะพูดกับตนว่า ถ้าน้องเอารูปพี่ไปปล่อย หรือไปให้สำนักข่าว ก็จะฟ้องดำเนินคดี พร้อมกับควักเงิน 2 พันบาท โยนมาที่ตน และพูดอีกว่าเอาไป 2 พัน พี่ให้แค่นี้แหละ จบๆไปซะ อะไรประมาณนี้ จนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. ตนจึงได้เดินทางกลับบ้านพัก

ถ้าถามว่าตนอยากได้เงินไหม ตนไม่อยากได้ แต่ตนรู้สึกว่า ตนไม่น่ามาโดนทุบโดนตี ทำเหมือนกับว่าจ่ายเงินแค่ 2 พัน แล้วเราก็ตีใครก็ได้ อย่างนั้นมันไม่โอเค หลังเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อนายพลคนดังกล่าว โดยการพิมพ์ข้อความไป นายพลก็อ่านแต่ไม่ตอบกลับ

ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางมาร้องสื่อให้ช่วยเหลือนั้น ตนต้องการได้รับความยุติธรรมว่า ตนเจ็บตัวและรู้สึกว่าคุณมีอำนาจ จะใช้เงินแค่พันสองพันเพื่อซื้อใครมาทุบตี ซึ่งมันไม่ใช่ อย่างน้อยเยียวยาจิตใจเรานิดนึง เราไม่ใช่หมูใช่หมา เฮ้ยคุณจ่ายเงินมาจะทุบตียังไงก็ได้จบ