หนุ่มวัย37ปี รับเคราะห์แทนเพื่อน โดนวางยาปริศนาในเครื่องดื่มชูกำลัง ตัวชา ไม่มีแรง หามส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

วันที่ 22 เม.ย. 66 ที่บริเวณร้านค้าขายสินค้าปลีก-ส่ง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นายจำลอง (บอล) อายุ 37ปี ลูกจ้างทางร้าน ได้ดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง ในช่วงเวลาประมาณ 05.40น. แล้วโยนขวดลงลัง สักครู่นายบอลเกิดอาการกระสับกระส่ายลิ้นแข็งตัวชาไม่มีแรง เพื่อนร่วมงานต้องนำยาดมให้บรรเทา และทางร้านค้าได้โทรแจ้ง1669 ขอรถฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง มารับไปทำการรักษาตัวอย่างเร่งด่วน

 

ล่าสุด นายบอล  อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์ให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง 

จากการสอบถาม นายบอล เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เข้าไปทำงานที่ร้านตั้งแต่เช้าตามปกติ และเห็นเครื่องดื่มชูกำลังของเพื่อนรุ่นน้อง นายปรมินทร์ (เอ็ม) อายุ 32ปี ที่วางอยู่ ถามเพื่อนว่าเอามาจากไหน เพื่อเล่าให้ฟังว่ามีคนฝากต่อกันมา พร้อมด้วยเงิน100บาท บอกว่าเป็นหญิงสาวฝากมาให้ ได้เก็บเงิน100 บาทไป ส่วนเครื่องชูกำลังนั้นนายเอ็มไม่ดื่ม ตนเองจึงขอเอาไปดื่ม 

ซึ่งก่อนดื่มนั้น ได้ทำเขย่าขวดก่อนดื่มพบว่ามีฟองของน้ำไหลออกมาทางฝาขวดแต่ไม่ได้สนใจอะไร ก็หมุนขวดดื่มตามปกติ ฝาขวดก็มีล็อกปกติ และได้โยนขวดลงกล่องกระดาษ สักครู่ก็เกิดอาการตัวชา ลิ้นแข็ง ไม่มีแรง  

เบื้องต้นได้ให้นายเอ็ม นำขวดเครื่องดื่มชูกำลังมาตรวจดู พบว่าฝาด้านบนมีการเจาะรู คาดว่ามีการวางยาปริศนา เพื่อต้องการกลั่นแกล้งนายเอ็ม แต่นายบอลเป็นคนดื่ม รับเคราะห์แทน

และหากออกจากโรงพยาบาลแล้วจะไปทำการแจ้งความ ที่สภ.เมืองอ่างทอง ติดตามตัวผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งตนเองนั้นได้นำเครื่องดื่มขวดดังกล่าวมาส่งให้ทางโรงพยาบาลตรวจสอบน้ำที่เหลือ เพื่อเตรียมเป็นหลักฐานในการแจ้งความ 

จากการสอบถาม นายเอ็ม เล่าให้ฟังว่า มีคนฝากเครื่องดื่มชูกำลังและเงิน100บาทโดยบอกว่าให้ตนเองดื่มเลย  แต่ตนเองไม่ได้ดื่มและได้ให้เพื่อรุ่นพี่ดื่มแทน คาดว่าคงมีผู้ไม่หวังดีทำการกลั่นแกล้งตนเอง และรอนายบอลออกจากโรงพยาบาล ก็จะไปแจ้งความเช่นกัน เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัยวางยาในครั้งนี้

โดนวางยา?หนุ่มดื่มเครื่องดื่มแล้วตัวชาไร้เรี่ยวแรง