ยางระเบิด! รถกระบะพลิกคว่ำ "ทุเรียน" กว่า 1,500 กิโลกรัม เทกระจาดเกลื่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 21 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจัทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ บรรทุกทุเรียนเต็มคันรถพลิกคว่ำ ใกล้กับป้อมตำรวจทางหลวง กม.ที่ 84 บนเส้นถนน 344 บ้านบึง-แกลง ขาเข้าชลบุรี เขตพื้นที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ไปให้ความช่วยเหลือทันที

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน ผธ-6625 บรรทุกทุเรียนเต็มคันรถ สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีลูกทุเรียนจำนวนมากกระจัดกระจายเกลื่อนถนน กีดขวางการจราจร รถก็เริ่มวิ่งสัญจรแล้ว จึงอำนวยความสะดวก ช่วยกันเคลียร์พื้นที่ ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ต่อมาทราบชื่อคนขับคือนายเมงฮัว อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับ และน.ส.อรณิชา อายุ 23 ปี ผู้นั่งโดยสาร ทั้งคู่บาดเจ็บเล็กน้อย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลวังจันทร์เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอาการให้ละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคันเกิดเหตุ บรรทุกทุเรียนหมอนทอง 1,500 กิโลกรัม มาจากจังหวัดจันทบุรี กำลังจะเดินทางไปขายที่จังหวัดชลบุรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางรถด้านหลังซ้ายเกิดระเบิด ทำให้รถพลิกคว่ำ และทุเรียนกระจายเกลื่อนถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเร่งรีบเคลียร์ตัวรถ และทุเรียน ที่ขวางถนน ล่าสุดเปิดการจราจรฝั่งขาเข้าชลบุรีได้ทั้งหมดแล้ว