ชาวเน็ตแฉแหลก ดาวTikTok เพลงดัง 2.4 ล้านวิว ทำร้ายแฟนสาวกักขัง รีดเงิน เอาปืนมาขู่ฆ่าทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกทวิตเตอร์และโลกออนไลน์อีกครั้งเมื่อชาวเน็ตแฉว่า ดาวติ๊กต็อก (TikTok) เจ้าของเพลงดัง 2.4 ล้านวิว และยอดฟอลโล่หลายหมื่นคน ทำร้ายร่างกายแฟนสาว กักขัง ข่มขู่ รีดไถ

ขณะที่เพื่อนของผู้เสียหาย ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เพื่อนต้องโดนทำร้ายและข่มขู่อย่างหนัก จนทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์วันที่ 20 เม.ย. 2566 ทันที

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่า “เราไม่รู้ว่าสามารถใช้ช่วงเวลานี้ออกมาพูดเรื่องความเป็นผู้หญิงได้รึเปล่า แต่มีรุ่นพี่ที่เราสนิทโดนอะไรแบบนี้เหมือนกัน ต. ทำร้ายพี่สาวของเรามานานมากๆแล้ว ต่อยตี กักขัง ลั่นไก รีดไถ ซึ่ง ต. อาจจะไปได้ดีในหน้าที่การงาน เราจึงขอออกมาพูดเรื่องนี้

เรียนไม่จบม.3 เกาะพี่สาวเราเงินค่าทำเพลงทุกอย่างพี่สาวเราเป็นคนออกให้รวมถึงเสื้อผ้า อาหาร ไม่เคยเลี้ยงผู้หญิงเลย เคยขังพี่สาวเราไว้ในห้องน้ำแล้วปาโทรศัพท์พี่สาวเราทิ้งเพื่อที่จะได้ไม่ให้โทรหาเพื่อนหรือครอบครัวแล้วก็ต่อยพี่เราจิกหัวทุกอย่างที่เป็นทำร้ายร่างกาย

เขาขู่ฆ่าและ ขังพี่สาวเราไว้ในห้องน้ำ แล้วก็ราดน้ำใส่พี่สาวเรา ส่วนเขานั่งเล่นโทรศัพท์ ไปด้วยยิ้มไปด้วย น่ากลัวมาก เขวี้ยงโทรศัพท์พี่สาวเรา เพื่อไม่ให้โทรหาคนอื่น พี่สาวเราที่โดนทุบตีมาก่อนหน้านี้ก็ต้องอยู่ในห้องน้ำ

นอกจากนี้เพื่อนของผู้หญิงที่ถูกทำร้ายได้โพสต์รูปภาพผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลืองซึ่งบริเวณร่างกายมีรอยเขียวซ้ำ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทำไมเราถึงทะเลาะกันแรงมาก ๆ ทะเลาะกันทีนึงเป็นเรื่องใหญ่โตเลย แต่เธอรู้มั้ยถึงจะทะเลาะกันแบบนี้เค้าก็ยังรักเธอมากๆๆๆมากกว่าทุกคนที่เค้ารักสะอีก”

อย่างไรก็ตาม ยังมีแชตที่ถูกปล่อยในทวิตเตอร์เกี่ยวกับ ดาวTikTok ทำร้ายแฟนสาว ซึ่งเป็นฝั่งเพื่อนของผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเปิดแชตสนทนาว่า โดนฝ่ายชายทุบหัวจนเลือดอาบ “บังคับเพื่อนกูไม่ให้ออกมาเจอเพื่อน ๆ โลกภายนอกให้ตัดให้หมด ขู่ฆ่าทุกครั้งที่ทะเลาะ เอาปืนมาถือขู่ จะไปไหนจะทำอะไรต้องมีมันอยู่ด้วยตลอด”