เปิดพฤติกรรมหัวรุนแรง อิคคิว แฟนหนุ่ม จีจี้ สุพิชชา ข่มขู่ ชำนาญเรื่องปืนสั้นและปืนยาว ด้านฝ่ายหญิงโดนฝ่ายชายไล่ไปตาย

จากกรณี จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตภายในคอนโดฯแห่งหนึ่ง พร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ หรือ อิคคิว อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของนายทหารยศพลเอก ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วง 19.00 น. (19 เม.ย.) ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปที่ สน.มักกะสัน พบว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาสอบปากคำที่โรงพักแล้ว ญาติทุกคนยังไม่ขอให้ข้อมูลรายละเอียดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า พ่อของ นตท.ภูมิพัฒน์ ซึ่งเป็นนายทหารยศพลเอก พ่อของฝ่ายชาย ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจด้วย ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ภายในห้องรับรองในโรงพัก

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ลองเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของฝ่ายชายพบว่า โพสต์คลิปขณะตนเองซ้อมยิงปืนลงเฟซบุ๊กอีกด้วย ซึ่งจะเห็นว่าเจ้าตัวมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นพิเศษ

เปิดแชต จีจี้ โดนทำร้ายร่างกาย

ด้านโลกออนไลน์มีการแชร์รูปภาพใบหน้าของ จีจี้ สุพิชชา และแชตพูดคุยของ จีจี้กับเพื่อนคนหนึ่งโดยเนื้อหาจีจี้ได้ส่งรูปภาพที่ตนเองถูกทำร้ายบริเวณในหน้าและร่างกายจนเป็นรอยเขียวฟกช้ำ พร้อมข้อความแชทว่า

มันกระทืบฉัน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน เวลาหลังทำร้ายฝ่ายชายจะทำตัวดีด้วยเลยใจอ่อนมาตลอด เคยโดนกระชากหัวลงจากเบาะรถ ทุบหน้า เตะอก เตะหลัง ดีที่พ่อเค้ามาช่วยกันไว้ให้