มินตัน เน็ตไอดอลดังผวาซ้ำ รปภ.โรคจิตคุกคาม 2 ปีไม่เลิก ล่าสุดแอบติด GPS ส่งภาพโป๊ ข้อความข่มขู่อย่างหนัก

19 เม.ย. 66 มินตัน ดิ๊งด่อง เน็ตไอดอลสาวสวย โพสต์เตือนภัยอีกครั้งหลังเจอคุกคามอย่างหนัก เนื่องจากชายคนนี้มีพฤติกรรมหื่นและคุกคามชีวิตเกือบ 2 ปีทั้งโซเชียลและชีวิตจริง อีกทั้งเคยถูกตำรวจจับไปแล้ว แต่ล่าสุดกลับมาโพสต์ภาพรถยนต์ของเน็ตไอดอลสาว พร้อมกับอุปกรณ์จีพีเอส

ล่าสุด มินตัน โพสต์เฟซบุ๊ก "หนูมินตันทาสกระดาน" ระบุว่า โรคจิต (อดีต รปภ.) เราต้องเจออะไรแบบนี้มา 2 ปีกว่าแล้วค่ะ

ฝากช่วยแชร์เตือนน้องๆหลานๆหรือเด็กคอสนะคะ ที่มินตันไม่เซ็นเซอร์เพราะเขาเป็นบุคคลอันตราย ขนาดมินตันมีทีมงานมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูยังเจอขนาดนี้ เด็กๆน้องๆที่ตัวคนเดียวไม่มีใครช่วยคงถึงเนื้อถึงตัวไปแล้วค่ะ ดังนั้น เวลาเห็นคนๆนี้ อยากให้ระวังตัวไว้นะคะ

ปีที่แล้วที่มีการแถลงข่าว “ว่าโรคจิตคนนี้โดนจับ” สร้างภาพให้คนเชื่อว่าเหยื่อชนะ แต่ที่จริงนั้น เป็น"คดีมีสื่อลามกเกี่ยวกับเด็กค่ะ และไม่ได้โดนจับเพราะคดีคุกคามมินตัน แถมแค่รอลงอาญาค่ะ ไม่ติดคุก ????"

ดังนั้นกฏหมายบ้านเรามันเป็นแบบนี้ .. กฏหมายมีไว้รอให้เหยื่อถูกกระทำรุนแรงก่อน กฏหมายไม่ใช่มีไว้ป้องกันเหยื่อไม่ให้เกิดเหตุค่ะ

เรามีหลักฐานเยอะขนาดนี้ มันยังไม่พอเลยค่ะ..ต้องโดนกระทำก่อนค่ะ

ใครที่กำลังเป็นเหยื่อถูกคุกคามต้องดูแลตัวเองดีๆ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนะคะ

สรุปได้ข่าว โรคจิตไม่เคยโดนจับค่ะ แค่รอลงอาญาแล้วหายไปเงียบ ทุกคดีไม่ติดคุกเลย จริงหรือไม่คะ ใครรับผิดชอบคดีช่วยตอบเรื่องนี้ได้ไหมคะ ว่าเคยติดคุกหรือยัง ???! ประเทศเรา ใครสืบได้หรือมีข้อมูลเอามาแชร์กันนะคะ

สิ่งที่เราต้องช่วยกัน หาความจริงคือ ใครที่ช่วยโรคจิตสู้คดี แล้วทำไมศาลให้แค่รอลงอาญาจริงหรือไม่ ???? เราคงต้องขุดให้ลึกๆแล้วละค่ะ ใครหรือตำรวจคนไหน ให้มันดูทะเบียนราษฎร์ของประชนมั่วๆได้

สำหรับ "มินตัน" ชื่อเดิมคือ "แพร มินตรา เชื้อวังคํา" เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Cartoon Dingdong ที่มีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน และเพจ หนูมินตันทาสกระดาน ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.6 ล้านคน และยังเป็นเจ้าของช่องยูทูบ Mintan Dingdong (มินตัน) ที่มียอด subscribe ถึง 1.8 sub