"หนิง ปณิตา" ตอบแล้วเกิดอะไรขึ้นทริปฮ่องกงทำไม "จิน" สามีไม่มาแจมด้วย เผยอยากรู้ข้อเท็จจริงให้ไปถามคนสองคนที่ทำให้เกิดข่าว

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ให้โซเชียลที่ชาวเน็ตกำลังสนใจ หลังมีภาพหลุดว่อนเน็ตระบุหนุ่มหน้าคล้ายสามีนางร้ายคนดังควงสาวไปฮ่องกง ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวถูกโยงมาที่สามีของ "หนิง ปณิตา" ขณะที่ในอินสตาแกรมของ "จิน ธรรมวัฒนะ" ได้โพสต์ภาพของการไปดีลร้านอาหารชื่อดังที่ฮ่องกงในช่วงเวลาเดียวกันพอดี ก่อนที่ "หนิง ปณิตา" จะมาตอบกลับในเวลาอันรวดเร็ว บอกว่า "เค้าบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็มไปกลับกันคนละไฟลต์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ"

และในภาพนั้นเองทำให้ "แนน น้องสาวหนิง" เข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือดว่า "ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเทอนะ… แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ (อีโมจิน้ำตาไหล) สงสารณิริน"

ล่าสุด 16 เมษายน 2566 "หนิง ปณิตา" ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า "Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ

ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า "จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหัน โดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกัน เพราะตั๋วแน่นมาก ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทร. ถาม "คนสองคน" ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ

และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอ ๆ กันกับหนิงค่ะ กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุก ๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริง ๆ นะ