"ห้าม 4 ป." มาตรการปลอดภัย "สงกรานต์" ถนนข้าวสาร เริ่มตั้งแต่เที่ยง 3 วัน ตั้งแต่ 13-15 เม.ย. นี้

วันที่ 13 เม.ย. 2566 มาตรการ การรักษาความปลอดภัยความปลอดภัยที่บริเวณถนนข้าวสารแห่งนี้ สน. ชนะสงคราม รวมกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ตรวจเคร่งและรักษาความปลอดภัย ตลอดการจัดงานเทศกาสงกรานต์ระหว่างวันที่13-15 เมษายนนี้ โดยติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมรวมแล้วกว่า 200 ตัว

โดย พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมีที่ถนนข้าวสารแห่งนี้ ให้ปฏิบัติตามหลัก 4 ป. คือ ห้ามโป๊,ห้ามเปลือย,ห้ามปะแป้ง,ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง สำหรับมาตรการการรักษาความปลอดภัยที่บริเวณถนนข้าวสารแห่งนี้ ได้มีจุดคัดกรอง3 จุด รวมถึงมีเจ้าตำรวจอยู่โดยรอบประมาณ 300 กว่านาย และเจ้าหน้าที่อพรปร. รวมถึงบอร์ดีการ์ดประจำร้านค้าต่าง ๆ และมีกล้องวงจรปิดที่ติดไว้โดยรอบประมาณ 100 ตัว และเพิ่มเติมจากเดิมรวมแล้วประมาณ 200 ตัว และหากเกิดเหตุฉุกเฉิน ก็มีทางออกฉุกเฉิน 3 จุด ที่สามารถออกได้

นอกจากนี้อยากฝากเตือนประชาชนที่จะเดินทางมาเล่นน้ำที่นี่ให้ วางแผนในเรื่องของการจอดรถเพราะว่าที่จอดรถที่นี่ค่อนข้างที่จะมีจำกัด ทั้งนี้บริเวณการจัดงานในช่วงเช้าได้มีร้านค้าต่าง ๆ มาตั้งร้านค้า และมีนักท่องเที่ยว มาเล่นน้ำกันตั้งแต่ช่วงเช้า หลังจากที่ถนนข้าวสารไม่ได้จัดงานมามากกว่าสามปี