ตำรวจระดมกำลังกว่า 300 นาย พร้อมอาวุธครบ มือกดดันไล่ล่าดาบตำรวจปืนโหด พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ขณะที่ดาบตำรวจบอกผ่านญาติ ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มอบตัวเด็ดขาด

วันที่ 11 มี.ค. 2566 ความคืบหน้ากรณี ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ยิงถล่มด้วยอาวุธสงคราม มีผู้เสียชีวิตถึง 6 ศพ ล่าสุด พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ตำรวจได้กระจายกำลังปูพรมไล่ล่ากดดันผู้ต้องหาทุกจุดตามเบาะแสที่ได้รับ ซึ่งขณะนี้เชื่อว่าล็อกเป้าหมายไว้ได้แล้ว



ส่วนกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 สืบสวนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 300 นาย ได้กระจายปิดล้อมพื้นที่ ต.เขาพัง ต.เขาวง อำเภอบ้านตาขุน และรอยต่อเขตอำเภอคีรีรัฐนิคม ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นภูเขาสูงชันและป่าทึบ เหมาะแก่การหลบซ่อนตัว

โดย พล.ต.ต.ศรัญญู ได้ออกประกาศประกาศเตือนให้ประชาชนเฝ้าระวัง ด.ต.อรรถพร เพราะเป็นบุคคลอันตราย มีอาวุธและเครื่องกระสุนครบมือ ทั้งอาวุธสงครามและปืนสั้น หากใครมีเบาะแสให้แจ้งด่วนมีรางวัล 50,000 บาท

ด้าน ด.ต.อรรถพร ได้บอกผ่านญาติมาว่า ตนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว จะไม่ขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เด็ดขาด