ผบ.มทบ.33 ค่ายกาวิละ รุดเยี่ยมให้กำลังแม่ของน้องอ็อฟ หลังกองทัพภาคที่ 3 ออกมาแถลงขอโทษ ก่อนกลับด้วยความรีบจนลืมรองเท้า ลูกน้องต้องวิ่งถือเอาไปให้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 เม.ย. 2566 ที่บ้านพัก ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวของน้องอ็อฟ พล.ต.สันติ สุขป้อม ผบ.มทบ.33 ค่ายกาวิละ เชียงใหม่ พร้อมคณะได้นำสิ่งของมามอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับแม่ของน้องอ็อฟที่บ้าน และได้พูดคุยเพื่อทำความเข้าใจพักหนึ่ง ก่อนจะทราบว่าสื่อมวลชนจะเข้ามาทำข่าวจึงได้ขอตัวกลับไปก่อนเนื่องจากติดภาระกิจ ด้วยความรีบร้อน ท่านก็ลืมสวมรองเท้าเดินไปจนถึงประตูบ้าน ทำให้ลูกน้องที่ติดตามมาต้องวิ่งถือรองเท้าเอาไปให้

ทั้งนี้ หากมีผู้ใจบุญท่านใดมีความประสงค์จะบริจาคของใช้สำหรับผู้ป่วยติดเตียง เช่น แผ่นรองซับไซด์ XL หรือผ้าอ้อม, ทิชชู่เปียก, ทิชชู่แห้ง, ถุงมือแพทย์, น้ำเกลือล้างแผล, แอลกอฮอล์ล้างแผล, ผ้าก๊อซ, นม, อาหารเหลว และอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยติดเตียงให้กับน้องอ็อฟ สามารถนำมาให้ที่บ้านเลขที่ 47/3 หมู่ที่ 7 ตำบลเวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน หรือจะบริจาคช่วยเป็นเงินสดบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาลำพูน เลขบัญชี 143-3-391151-5 ชื่อบัญชี น.ส.ดวงกมล วุฒิโรธง