แพรรี่ ถึงกับเดือดกลางดึก หลังเป็นแขกรับเชิญรายการของมดดำ แล้วลีน่าจังที่มาอัดรายการในวันเดียวกัน กระชากวิกผมหลุดขณะถ่ายภาพร่วมกัน ลั่นเป็นพฤติกรรมต่ำ รับไม่ได้และไม่ให้อภัย ขอไม่ร่วมงานกันอีก

"แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถึงกับเดือดจัด หลังเป็นแขกรับเชิญไปร่วมรายการของมดดำ คชาภา และแต๋ง อาฟเตอร์ยำ ที่เผยแพร่ทางยูทูบ โดยมีลีนาจังมาร่วมด้วย ซึ่งช่วงท้ายก่อนแยกย้าย แพรรี่ก็ชมแม่ลีนาจังบอก ผัวแม่ดีสุด เลอเลิศในปฐพี พร้อมชมชุดแม่ลีลาจังอีก

จากนั้นลีนาจังก็อ้าแขนกอดแพรรี่เหมือนแสดงความรักกัน แต่จู่ๆ ก็ไปกระชากวิกผมแพรรี่อย่างแรง แถมหัวเราะลั่น ก่อนพูดถามกล้องว่า "ถ่ายทันไหม"

ทำเอา 2 พิธีกรถึงกับหน้าเหวอ ส่วนแพรรี่ก็พยายามเก็บอารมณ์ แกมบ่นว่าต้องไปถ่ายงานลูกค้าอีก ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายกันไป

จากนั้น แพรรี่ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กกลางดึก พร้อมฟาดกลับอย่างดุเดือด ข้อความว่า ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่ควรทำตัวต่ำแบบป้าคนนี้นะคะ พฤติกรรมของมนุษย์ป้าในคลิปเป็นพฤติกรรมต่ำทราม ไม่ควรลอกเลียนแบบ และพิมพ์ในคอมเมนต์อีกว่า "ชาติหน้าเกิดเป็นขยะเปียกเถอะนะคะ ถ้าจะทำตัวแบบนี้"

พร้อมโพสต์ข้อความ "ก่อนหน้านี้ว่า ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ถ้าไม่เกรงใจพี่มดดำ กูยันหงายท้องไปแล้วนะคะ" และข้อความสุดเดือดอีกว่า "ไม่ควรมีใครต้องถูกทำให้อับอาย หรือกลายเป็นเหยื่อของคอนเทนต์ขยะ เพียงเพื่อแลกกับยอดวิวเยอะๆ"

ต่อมา แพรรี่ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กถึงเรื่องที่เกิดขึ้น บอกว่า ตอนไปออกรายการบ้านพี่มดดำ ไม่รู้ว่าลีน่าจังจะมาด้วย ก่อนมารู้ทีหลังว่าออกคนละเทปกัน และไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรกันอีก เพราะเคยอภัยกันไปแล้ว

ระหว่างที่นั่งคุยเล่นกัน ตนพยายามอดทนที่อีกฝ่ายชอบใช้ถ้อยคำบูลลี่ และสุดท้ายกลับมากระชากวิก การกระทำดังกล่าวถือเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรี ตนไม่ใช่ตัวตลก คุณมีสิทธิ์อะไรมาดึงวิก ทั้งที่ดิฉันต้องมีงานลูกค้าต่อ จังหวะนั้น รู้สึกแย่ระดับ 10 แต่ต้องฝืนยิ้ม บอกว่าไม่เป็นไร เพราะให้เกียรติมดดำ ที่เชิญไป

พร้อมบอกด้วยว่า การให้เกียรติคนอื่น การเคารพคนอื่น เป็นมารยาทพื้นฐาน ไม่มีใครตลกกับการที่ตัวเองถูกทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณชน ต่อจากนี้ จะไม่ให้ค่าคุณอีก และมองพฤติกรรมนี้ ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง และจะไม่ให้อภัย ไม่ร่วมงานอีก

"แค่ด่าก็เหลือทนแล้ว บางคำ เราไม่ได้ทำอะไรผิด มาด่าบูลลี่เราทำไม อีหัวล้าน แล้วก็บูลลี่แฟนดิฉันด้วย เราก็พยายามฝืนขำไปแหละ แต่ความจริงเรารู้สึกไม่ขำหรอก เพราะมันไม่ใช่การหยอกล้อ แซวกัน เล่นกันเราเกินเบอร์ อยู่ดีๆ มากระชากวิกเรา สำหรับดิฉันรู้สึกว่า มันคือการหมิ่นศักดิ์ศรี ดิฉันไม่ใช่ตัวตลก คุณมีสิทธิ์อะไรมาดึงวิกดิฉัน อันนี้จะเห็น วิกไม่เข้ารูป เข้ารอยแล้ว เพราะมันถูกกระชากออก จังหวะนั้นคือ ดิฉันรู้สึกแย่ระดับสิบ คุณแก่แล้ว รุ่นแม่แล้วแต่พฤติกรรมคุณมันทราบขนาดนั้น มันเหมือนคนที่ไม่ได้รับการอบรม สั่งสอนเรื่องมารยาทที่ดี เรื่องการปฏิบัติตัวที่ดีต่อคนอื่น เรื่องการให้เกียรติ ซึ่งมันเป็นเรื่องพื้นฐานที่คุณต้องรู้ ตัวคุณไม่ได้ต่ำนะคะ แต่พฤติกรรมที่คุณทำกับดิฉันมันต่ำมาก ต่างคนต่างอยู่ไปเลยค่ะ"

ขณะที่ ชาวเน็ตก็เข้ามากดไลก์และให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมวิจารณ์พฤติกรรมลีน่าจังที่ทำเกินไป บางคนบอกการดึงวิก LGBT มันคือการเหยียดหยามมาก เหมือนผู้หญิงโดนเปิดกระโปรง เล่นตลกเกินไป อีกส่วนบอกอยากเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพ อย่าเหยียบย่ำความรู้สึกใครให้อับอาย เพื่อความสุขของตัวเอง