ได้รถคืนแล้ว!! หนุ่มช้ำใจถูกว่าที่เจ้าสาวขโมยรถกระบะไปขาย อ้างใช้หนี้ กยศ. ล่าสุดได้รถคืนแล้ว เผยเคลียร์จบแล้ว ยันไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นแน่นอน

วันที่ 8 เม.ย.66 ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งร้องเรียนหลังจากว่า ที่เจ้าสาวซึ่งกำลังจะแต่งงานกับผู้เสียหายในวันที่ 29 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ได้ก่อเหตุขโมยรถกระบะไปขาย โดยผู้เสียหายเผยว่า เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 66 เวลาประมาณ 16.30 น. แฟนสาวได้ขอยืมรถยนต์ โดยอ้างว่าจะขับกลับบ้าน เพื่อไปย้ายทะเบียนบ้าน ต่อมาเวลา ประมาณ 22.00 น. ตนเองโทรหาแม่ของแฟน แต่แม่บอกว่าแฟนไม่ได้กลับมาที่บ้านวันต่อมา ตนเองได้รับการติดต่อจากแฟน บอกว่า นำรถยนต์คันดังกล่าวไปขายแล้ว เพราะต้องการใช้เงิน เพื่อนำไปจ่ายค่ากองทุนเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา ตนเองจึงเดินทางเข้าแจ้งความ ไว้ที่ สน.พระโขนง โดยรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูสุ รุ่น D-max ทะเบียน 9 กด 1361 กทม. ถูกขโมยไปขายแถวดอนเมือง

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้นำหลักฐานการพูดคุยกับแฟนสาวผ่านไลน์ โดยแฟนสาวยอมรับว่าขายรถไปแล้ว จะให้ไปตามหาที่ไหนก็คงไม่ได้แล้วตอนนี้ ที่ทำเพราะต้องใช้เงินจริง ๆ ขอโทษ และยอมรับผิด พร้อมบอกให้ผู้เสียหายไปแจ้งความได้เลย ไม่หนีแน่นอน

อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวช่อง8 ได้พูดคุยกับฝ่ายชาย เจ้าของรถกะบะ ที่ถูกขโมยจะเอาไปขาย เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า "วันนี้ได้เข้าไปเคลียร์ในต่อหน้าพนักงานสอบสอบ จบแล้ว เคลียร์ใจกันได้แล้ว ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะได้รถคืน ทุกอย่างจบแล้ว ส่วนงานแต่งก็ไม่มีเกิดขึ้น ยกเลิกแล้วเหมือนกัน สำหรับประเด็นที่ได้รถคืนเร็ว เป็นเพราะเป็นการเอาไปจำนำ ไม่ใช่การเอาไปขาย ซึ่งตนเองเอาเงินไปจ่าย จึงได้รถคืน"