เมียสุดแค้น! ทนไม่ไหวใช้โซ่รัดคอผัวดับคาบ้านพัก หลังเพิ่งกลับมาคืนดีกัน 7 วัน เพื่อนบ้านเผยเมียถูกซ้อมประจำ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันหนัก

วันที่ 8 เม.ย.66 สืบเนื่องจากวานนี้ (7 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.จุมพฏ มัณยาภา ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เม.ย.66 เวลา 17.45 น. ที่ผ่านมา จึงไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 22 ม.10 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว พบศพของ นายณรงค์ ทีหอคำ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.7 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ถูกฆ่าด้วยโซ่คล้องประตูบ้าน โดยมี นางสาวจวบ เเสนสวาท อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว เป็นผู้ก่อเหตุ และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนเองได้อยู่กินกับผู้ตายฉันท์สามีภรรยา โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส และได้ถูกผู้ตายทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อประมาณเดือน พ.ย.65 ผู้ตายได้มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายตนเอง จึงแจ้งไปยังผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาระงับเหตุและไกล่เกลี่ยให้ หลังจากตกลงกันได้ดีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายแยกกันอยู่ หลังจากนั้น นายณรงค์ ผู้ตาย ได้ไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร เป็นเวลาประมาณ 5 เดือน

น.ส.จวบ บอกว่า หลังจากนั้นนายณรงค์ ได้กลับมาหา เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ที่ผ่านมา เพื่อขอคืนดีกันและได้ชักชวนกันไปทำบุญ ในวันจักรี วันที่ 6 เม.ย.66 เนื่องจากเป็นวันเกิดของ น.ส.จวบ ผู้ก่อเหตุ และขณะเดินทางกลับ ตนเองได้มีปากเสียงกันกับนายณรงค์มาตลอดทาง พอกลับมาถึงที่พัก จึงได้ชวนกันดื่มสุราจนมีอาการมึนเมาทั้งสองคน และมีปากเสียงกันอีกครั้ง หลังจากนั้นตนเองก็โดนทำร้ายร่างกายอีก จึงวิ่งหนีไป หลังเหตุการณ์สงบลง จึงกลับมาที่บ้านของตนเอง และพบว่า นายณรงค์ นอนอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ในบ้าน ด้วยความคับแค้นใจ จึงได้ใช้โซ่คล้องประตูบ้านมารัดคอจนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุแล้ว ก็รู้สึกผิดร้องไห้ฟูมฟายจนลูกของนางสาวจวบ และหลานเข้ามาดู พบว่า นายณรงค์ เสียชีวิตแล้ว

จากนั้น ทางญาติ ๆ จึงแจ้งไปยัง นายไพศาล โสภา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เเซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ให้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อมาที่เกิดเหตุ หลังจาก น.ส.จวบฯ ก่อเหตุแล้ว ได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่่พิสูจน์หลักฐานตำรวจสระเเก้ว เข้าเก็บวัตถุพยานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร เพื่อชันสูตรพลิกศพเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัว นางสาวจวบ ผู้ก่อเหตุ นำส่งให้ ร.ต.อ.สุนทร จันทร์คล้าย รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป