"เอมมี่ อมลวรรณ" ลั่นไม่เคยรู้จักปู่ฤาษีอุดร อย่าเอาไปแอบอ้างว่าเป็นลูกศิษย์ หลังจากนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดี

วันที่ 5 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปสอบถามและสัมภาษณ์ เอมมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ซึ่งเจ้าตัวอยู่ระหว่างถ่ายหนังสั้น โดยเอมมี่ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ถูกฤาษีอุดรอ้างว่า เอมมี่เป็นลูกศิษย์ พร้อมโชว์รูปคู่ ให้หญิงสาวรายอื่นดูเพื่อชักชวนมาทำพิธีลับว่า ตนเองนั้นไม่เคยรู้จักกับฤาษีดังกล่าว แม้แต่ชื่อตนเองก็ไม่เคยรู้จัก เพราะตนเองนั้นรู้จักแต่อาจารย์บอย พ่อต้อมใหญ่ อาจารย์ทรัพย์ เท่านั้น

ขอย้ำว่าไม่เคยรู้จักในส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น รู้สึกตกใจมาก มีน้องโทรมาสอบถามว่ารู้จักผู้ชายคนนี้ไหม เพราะมาแอบอ้างว่าเคยได้เสียกับตนเองแล้ว เลยทำให้ตกใจ และยิ่งน่าตกใจคือว่าแอบอ้างว่าเป็นลูกศิษย์ เคยแก้ผ้า ทำพิธีกับเขามาแล้ว

ในส่วนรูปภาพที่ปรากฏภาพตนเองถ่ายรูปกับปู่ฤาษีนั้น ยอมรับว่าถ่ายจริง แต่ด้วยที่ว่า ตนเองเป็นคนที่ ใครมาขอถ่ายรูปด้วย ตนก็ให้ถ่ายหมด ไม่ได้สอบถามและไม่คิดอะไร ตนเองไม่เคยปฏิเสธกับคนที่มาขอถ่ายรูป

ตนเองขอย้ำไม่เคยรู้จักกับคนๆ นี้ อย่าเอาตนไปแอบอ้าง ชีวิตตนเองกำลังจะดีขึ้น ทุกอย่างในชีวิตกำลังไปได้ดี ตอนนี้มันกระทบชื่อเสียงตนเองมาก ถ้าผู้เสียหาย 2 คนนั้นพลาดท่าไป ตนเองจะยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้น ดีที่ผู้เสียหายแคปข้อมูลต่างๆไว้ และไม่ได้เสียหาย ยิ่งคนก่อเหตุที่เอารูปตนเองไปแอบอ้างแบบนี้ มันทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิด และคิดว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ ซึ่งมันส่งผลเสีย

โดยหลังจากนี้คงต้องระมัดระวังเรื่องการมาขอถ่ายรูปมากขึ้น ต่อไปคงต้องถามแล้วพี่ทำงานอะไร อยู่ที่ไหน แล้วในส่วนของแฟนหนุ่มก็เป็นห่วง โดยตนเองจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับฤาษีอุดรอย่างแน่นอน และจะไม่ยอมความและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังจากเท่าที่ปรากฏข่าวออกไป ทราบว่ามีผู้เสียหายเยอะมาก ฝากถึงฤาษีดังกล่าวว่า ตนเองนั่นขออนุญาตแจ้งความ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด