ก็ลอดไปเลยสิ!! เพจดังแฉภาพทางเท้า ติดป้ายเต็มพื้นที่ คนเดินไม่ได้ ต้องลอดเท่านั้น ชาวเน็ตแซะคนไทยเป็นนักสู้ ชอบความลำบาก พร้อมถามถ้าเดินชน จะโดนข้อหาทำลายทรัพย์สินราชการมั้ย?

วันที่ 5 เม.ย.66 เพจ เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์ ซึ่งเป็นเพจที่คอยแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับทางเท้าของประเทศไทย พร้อมแฮชแท็กประจำ ระบุว่า #ประเทศที่ฟุตบาทเป็นได้ทุกอย่างยกเว้นทางเดิน

ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย.66) ก็ได้โพสต์ภาพของทางเท้าแห่งหนึ่ง ที่มีการติดตั้งป้ายบอกทางไปยังหมู่บ้าน กรีนฟิลด์ วิลเลจ อีกทั้งยังมีป้ายจราจร เพื่อบอกให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ลดความเร็ว 40 กม./ชม. ยังไม่พอ ยังมีป้ายขายที่ดินอีกด้วย อย่างไรก็ตามในภาพจะปรากฏให้เห็นว่า ผู้ใช้ทางเท้า ไม่สามารถที่จะสัญจรได้ เนื่องจากป้ายดังกล่าวปิดไว้เต็มพื้นที่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ก็ลอดไปเลยสิจ่ะ #ประเทศที่ฟุตบาทเป็นได้ทุกอย่างยกเว้นทางเดิน"

งานนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กกดไลก์จำนวนมาก พร้อมเข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า คุณภาพการใช้ชีวิตแบบไทย ๆ ที่อะไรก็ได้จริง ๆ เฮ้อ อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงก่อนจะชราภาพไปกว่านี้, ถ้าหุ่นดีหน่อยก็พอจะเดินลอดช่องนี้ได้ แต่ติดหัวอยู่ดี แบบนี้ถ้าสมมติว่าผมคนตัวใหญ่เดินผ่าน บังเอิญสะกิดด้วยส้นเท้าป้ายล้ม จะมีข้อหาทำลายทรัพย์สินราชการไหมครับ

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่มีการรื้อถอนป้ายดังกล่าวออกแล้วเรียบร้อย