ช็อก! นักร้องสาว ขับรถเก๋งกลับบ้านหลังเลิกงาน เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 เมษายน 2566 พ.ต.ต. อติชาติ โพธิอะ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง ชนเสาฟ้าข้างทางหัก 2 ต้น คนขับติดภายในเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพฯ ก่อนถึงยูเทิร์นสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ ตำบลห้วยทรายใต้ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงประสานกู้ภัย สว่างสรรเพชรธรรมสถาน จุดชะอำพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง และการไฟฟ้าชะอำให้มาตัดไฟฟ้าเพื่อให้กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้

ภายในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง Chevrolet Optra สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎร-8337 กรุงเทพมหานคร สภาพรถชนเสาไฟฟ้า หัก 2 ต้น รถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับเสียชีวิต ติดอยู่ภายในหน้ารถ ทำให้ไฟฟ้าดับ เป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังไฟฟ้าชะอำ เพื่อให้มาตัดกระแสไฟ และให้กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าไปตัดซากรถ เพื่อที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ เมื่อกู้ภัยมาถึง ใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้

ทราบชื่อภายหลังคือ นางกฤษติยาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวจ.เพชรบุรี ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางครอบครัวของผู้ตายเดินทางมาศพอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยเปิดเผยว่าเบื้องต้นว่า ผู้ตายประกอบอาชีพเป็นนักร้องที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่หัวหิน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชะอำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตเบื้องต้น ก่อนส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีเพื่อยืนยันการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป