เกิดเหตุยิงกันตาย ใกล้ชายแดนไทย-กัมพูชา โดยคนตาย พบอยู่ในขบวนการ ขนรถจักรยานยนต์หนีข้ามแดน ตอนนี้ยังไม่ชัดว่า ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ หรือ เป็นการหักหลังในขบวนการกันเอง จนเกิดการยิงทิ้ง

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจสอบศพ ผู้เสียชีวิต เป็นเพศชาย บริเวณทุ่งนา บ้านหนองหญ้าแก้ว อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว จุดนี้อยู่ห่างจากถนนศรีเพ็ญ เกือบ 2 กิโลเมตร โดยศพพบ ถูกยิงบริเวณกลางหลัง และบริเวณอื่นหลายนัด ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุนปืน สภาพร่างกาย คล้ายถูกลากเป็นแผลตามลำตัว และ นอนเสียชีวิตในท่ายกมือมาป้องกันตัว ทราบชื่อภายหลัง คือ นายธนิตย์ อันวิมล ห่างไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์จอด มีลักษณะปกปิดไฟหน้าและไฟท้าย อำพรางไม่ให้เห็นแสงไฟ ซึ่งเป็นวิธีการที่กลุ่มลักลอบขนรถจักรยานยนต์เถื่อน ใช้สำหรับนำรถข้ามชายแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ ไปผ่าชันสูตร หาสาเหตุการตาย และ จะเร่งสอบสวน คลี่ปมการตาย เพราะจากข้อมูล พบว่า ขณะเกิดเหตุ มีผู้ประสบเหตุด้วยกัน 3 คน หนึ่งในนั้นหลบหนีไปได้ อีกหนึ่งราย ได้รับบาดเจ็บ ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่า กรณีดังกล่าว เป็นการวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายของเจ้าหน้าที่ หรือเป็นการหักหลังกันเอง ของขบวนการลักลอบขนรถจักรยานยนต์ข้ามชาติ บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา