บเบาะแสแก๊งเหี้ยมอุ้ม นศ.จีน รีดค่าไถ่ พยานเผยเห็นชายคล้ายชาวจีน 3 คน พา นศ. สาวขึ้นรถมาสด้าสีแดงไป อีกทั้งยังพบว่าแก๊งจีนเช่าบ้านย่านบางใหญ่ ก่อนเดินทางกลับจีน 30 มี.ค.

วันที่ 2 เม.ย.66 สืบเนื่องจากรณีของ นศ.ชาวจีน ถูกฆาตรกรรมโหด ฆ่ายัดกระสอบ หลังถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ 2.5 ล้านบาท

ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเร่งสอบพยานหลักฐานเพื่อล่าตัวคนร้าย โดยมีการสอบโชเฟอร์แท็กซี่ที่รับ นศ.จีน รายดังกล่าว มาให้ปากคำ เพื่อชี้จุดของ นศ.จีน พร้อมกับไล่ไทม์ไลน์ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ทั้งนี้ตามไทม์ไลน์จากชุดสืบสวน พบว่า

28 มี.ค. 66 - 17.00-19.00 น. พบ น.ส.จิน ซ่าน อยู่ในมหาวิทยาลัย
- 21.30 น. น.ส. จิน ซ่าน นั่งแท็กซี่ไปห้างสรรพสินค้าในจังหวัดนนทบุรี
29 มี.ค. 66 (เวลาประเทศจีน)
- พ่อ น.ส. จิน ซ่าน ได้รับข้อความ
- เรียกค่าไถ่ 5 แสนหยวน
- ส่งภาพลูกสาวถูกจับมัด - เท้า
30-31 มี.ค 66 - ติดต่อ น.ส. จิน ซ่าน ไม่ได้

ด้าน นายสมจิตร คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า เดินทางมาตามเส้นทางพุทธมณฑลสายสามออกเส้นพุทธมณฑลสายสอง และเข้าถนนกาญจนาภิเษก และมาส่งผู้เสียชีวิตที่หน้าตลาดบีบี ฝั่งตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสท์เกตบางใหญ่ ในเวลา 21:30 น.

ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเดินข้ามสะพานลอยไปยังบริเวณ ฝั่งห้างเซ็นทรัลเวสท์เกตบริเวณริมถนน จากนั้นพบรถต้องสงสัย เป็นรถยนต์ มาสด้า รุ่น CX30 สีแดง ไม่ทราบทะเบียน โดยมีพยานเห็นชาย 3 คน ลักษณะเหมือนชาวจีน ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลเวสท์เกต บริเวณที่ผู้เสียชีวิตลงจากรถแท็กซี่ คล้ายกลับมาดูเป้าหมาย ก่อนจะอุ้มผู้เสียชีวิตขึ้นรถหายไป และมาพบเป็นศพดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าของการติดตามผู้ก่อเหตุ ล่าสุดมีรายงานว่าผู้ต้องหาชาวจีนสามคนได้มาเปิดบ้านเช่าเป็นลักษณะขายบ้านทาวน์เฮาส์อยู่ในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ และได้เดินทางออกจากประเทศไทยกลับไปที่ประเทศจีนไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ส่วนรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ พบว่าเช่ามาจากบริษัทแห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ย่านมักกะสัน