รวยเละ! "เอ พศิน" อัพราคารูปพญานาค 7 ล้านจริง ยอมรับลงของดีจากหมอพม่า

ถือเป็นดาราสายพญานาคที่ทุกคนรู้จัก สำหรับ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” ล่าสุดมีข่าววงในว่า เจ้าตัวแอบปั่นราคารูปวาดพญานาคของตัวเองพุ่งถึง 7 ล้าน งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จึงเชิญตัวมาถามความจริง พร้อมเปิดใจแมนหลังมีคนพูดถึงว่าเจ้าตัว งมงายจนแอบไปลงของขลังจากหมอดังชาวพม่าเสริมดวง พร้อมผันตัวเองหากินภายใต้ความเชื่อของคนศรัทธาพญานาคจริงหรือไม่ แต่จะเป็นอย่างไร 

นี่คือรูปแรกที่คุณวาดเสร็จใช่ไหมคะ?

ภาพแรกที่วาดคือ ภาพพญานาคคู่ครับ

พอภาพต่างเหล่านี้วาดเสร็จแล้ว คุณเอเอาไปทำอะไรต่อคะ ไปปลุกเสก เพื่อให้มันเพิ่มมูลค่า?

ภาพแรก มันเกิดจาก มีท่านหนึ่งที่เขาปฏิบัติธรรมแบบหนักเลยนะ ปฏิบัติธรรมเหมือนเป็นครูบาอาจารย์เลย เขาบอกว่าเขาป่วย เหมือนกับว่าพ่อปู่มาบอก แม่ย่าอยากให้เราเขียนภาพ และหาคนเขียนภาพไม่ได้ มีแต่เราที่เขียนได้ ที่เขาเห็นหน้าผม เขาติดต่อมาจากเฟซบุ๊ก ผมไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อยากให้เขียนภาพคู่ปู่ย่ามองพระจันทร์ มีป่าไผ่ อะไรแบบนี้ บอกลักษณะของภาพ ผมก็บอกตอนนั้นผมไม่ได้รับเขียนครับ ผมรับละคร 9 เรื่องครับอาจารย์ แต่ใจนึงผมก็รู้สึกว่าอยากเขียนให้ ก็เลยรับปากว่าจะเขียนให้ แค่รับปาก เขาก็หายป่วย เหมือนอาการมันถอนออกไป อย่างแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่ก็เขียนไปเรื่อยๆ ไม่นานผ่านไป 7-8 วันครับ เสร็จก็ส่งไปให้เขาในเฟซบุ๊ก เอาภาพใหม่ ผมเสร็จแล้ว ผมไม่คิดเงิน เขาก็บอกเขารับไม่ได้ เขาบอกว่าเขาทำหน้าที่ของเขาเสร็จแล้ว เขาก็บอกหลังจากนี้ ภาพนี้ก็จะนำไปสื่อสารกับองค์พญานาค แล้วเราต้องทำอะไร เพื่อสายเทวะเยอะมาก ซึ่งตอนนั้นผมไม่เชื่อครับ 

มีคนบอกว่าคุณเอขายรูปนี้ ตั้ง 7 ล้านบาท มูลค่ามันดูเว่อร์ไปไหมคะ?

ที่จริงผมไม่ได้ประกาศครับ แต่เขาก็ไปบอกต่อกัน เพราะว่ามีอาจารย์ท่านหนึ่งเขายากได้ เขาก็รวยนะครับ เป็นอาจารย์สายดูลายมือพวกนี้ เขาบอกว่าเขาอยากได้ภาพจริง ไม่ได้อยากได้ภาพพิมพ์ทำพิธี เพราะว่าภาพจริงพลังงานจะสูงกว่ามาก ตอนแรกพบก็บอกว่า 1 ล้าน อาจารย์จะซื้อไหม เหมือนจะซื้อ งั้นผมขอ 7 ล้าน เป็นเลขพญานาค เป็นเลขของพญานาคมุจลินท์ 7 วัน 7 คืนที่ปกป้องพระพุทธเจ้า ก็นิ่งไปสักพัก แต่ดูเหมือนว่าเขายังสนใจอยู่ ผมก็เลยรู้สึกว่า เราตั้งมูลค่าให้กับสิ่งที่มีคุณค่าทางใจไม่ได้ เพราะว่าภาพพิมพ์น่าจะเป็นร้อย เป็นพันภาพที่คนเอาไปบูชา ก็เลยถ้าเขาสนใจอีก ผมก็จะขึ้นเป็น 12 ล้าน ตกลงก็คือไม่ได้อยากขายครับ

 

คุณเอจะมีตำหนัก จะไปถึงจุดนั้นไหมคะ ทำไมไม่ขอล่ะ เพื่อท่านประทานให้?

ถ้าสร้างสำนัก ผมคงจะซื้อที่ดินได้แค่ 1 ตารางเมตรเท่านั้น ผมมีทรัพย์น้อยมาก และผมก็ใช้ไปกับครอบครัวกับลูกมากกว่า และผมคงเป็นอาจารย์ไม่ได้ แต่ผมมีครูดี ท่านเป็นพราหมณ์ที่ผมนับถืออยู่ 

คุณเอเปิดรอยสักกับจอมขมังเวทย์จากประเทศเพื่อนบ้านมาเหรอคะ?

ตรงนี้ขออนุญาตไม่เผยชื่อนะครับ ท่านเป็นสายญาณพญานาคที่โด่งดัง ของทางพม่า แล้วก็มีผู้ใหญ่ของช่องน้อยสี หรือหลายสีไม่ทราบนับถือมาก

เขาบอกกันว่ามีพิธีกรรมที่แปลกมีโซ่ แซ่ กุญแจมือ คุณเอเหล่าหน่อยค่ะ?

ทางพม่า ทางลาว เขาจะมีความดุเดือด เข้มขลังในคาถามากกว่าเรา จะมีผ้าพันคอ เหมือนแสดงการให้เกียรติของเทพ แล้วก็จะเอาผ้าฟาดมาที่ตัวเรา ขนลุกเลยครับ เพราะต่อให้ไม่มีสัมผัสพิเศษก็ขนลุกแน่นอนครับ ในระหว่างทำพิธี มันเหมือนมีพลังงานวิ่งผ่านร่างกายตลอดเวลา 

เราไม่ได้โจมตีนะคะ แต่ขอถามว่า ถ้าความเชื่อเรื่องพญานาคทำให้จิตสงบ และเกิดมงคลในชีวิต กับการไปเชื่อเรื่องของพญานาคไปขอตัวเลข โชค เสี่ยงดวง มันก็เป็นสายดำกับสายขาวไหมคะ?

ผมว่าดำจริง ขาวจริงอยู่ในสังคมยาก ต้องผสมกันเป็นสีเทา เพราะว่าการขอหรือการอยากได้ตัวเลขมา และมันบังเอิญถูก มันไม่ผิด เพราะบางทีเขาได้มา เขาก็ไปทำในสิ่งที่ดี ถ้าได้เป็นเรื่องแปลก เรื่องมหัศจรรย์ ไม่ได้เป็นเรื่องปกติ คนไม่ได้มากกว่าคนได้ แต่คนได้จะสื่อสารในโซเชียล ฉันถูกหวย

แล้วอย่างนี้เราสามารถพูดได้ไหมคะว่า คนบางคนจิตไม่ค่อยประเสริฐ เอาพญานาคมาหาผลประโยชน์ใส่ตัว?

เทพที่มีจริง เทวดาที่มีจริงคือความบังเอิญมากกว่า บางทีเราไหว้องค์นี้ เราไหว้ท้าวเวสสุวรรณ เราก็โชคดี บังเอิญเราไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณและเราโชคดี แต่ว่าเทพจริงของเราก็คือบุพการี บรรพบุรุษ เพราะสมมติว่าเรามีความโลภ และอยากได้สิ่งนี้ คนที่จะช่วยเราระหว่างบรรพบุรุษของเรา ปู่ ย่า ตา ยาย พ่อ แม่ ก็ตามที่ล่วงลับไปแล้ว กี่ชาติกี่ภพก็ตาม คงอยากจะช่วยเรามากกว่าเทพ เขาอาจจะอยู่ช่วยเรา โดยที่เราไม่รู้ เราอาจจะโชคดี อยากให้นึกถึงบรรพบุรุษด้วย

แฟนสามารถติดตามเต็มได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

รวยเละ! "เอ พศิน" อัพราคารูปพญานาค 7 ล้านจริง ยอมรับลงของดีจากหมอพม่า