เครือญาติเคยช่วยขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่บ้าน จ.นครปฐม จนแยกออกมาขายต้มแซ่บที่บ้านติดกัน เกิดระหองระแหงแย่งลูกค้า มีปากเสียงจนลงไม้ลงมือ ชักปืนยิงกันเสียชีวิต

ช่วงบ่าย 3 วันที่ 30 มี.ค. 2566 เกิดเหตุคู่กรณี 2 ฝ่าย มีปากเสียงกันอยู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น พื้นที่หมู่ 3 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จนมีการฉุดกระชากชุลมุนรุมทำร้ายกันบนถนนหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ก่อนที่หญิงผู้ก่อเหตุจะคว้า ปืนยิงใส่คู่กรณีที่กำลังรุมทำร้ายสามีเธอ 1 นัด จนชายคู่กรณีล้มนอนแผ่ไปกับพื้น

จากนั้นชายซึ่งเป็นสามีของมือยิงได้เดินเข้ามาคว้าปืนจากฝ่ายหญิง และเดินออกไปหน้าร้าน ยิงปืนไล่หลังกลุ่มคู่กรณีอีก 3 นัด และเดินไปกระทืบศพคู่กรณีที่ถูกยิง

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต คือ นายอภิชาติ ถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บนถนนหน้าร้าน

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสาวดารุณี (ผู้หญิงเสื้อขาว) ถูกปืนตบจนศีรษะแตก และนางสาวสุมาลี หรือกุ้ง มือยิง ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเก็บหลักฐาน นางชลอ แม่ของนายอภิชาติ (ผู้เสียชีวิต) ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกชายถึงกับเข่าทรุด เข้ากอดศพร้องไห้ และตะโกนด่า 2 ผัวเมียผู้ก่อเหตุ ที่นั่งให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อยู่ในร้าน พร้อมสาปแช่งให้คนฆ่าลูกชาย ถูกพรากลูกเหมือนกับตน

นางชลอ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกัน ซึ่งนายอภิชาติ ลูกชาย เคยทำงานเป็นพ่อครัวของร้านขายก๋วยเตี๋ยว น.ส. กุ้ง (ผู้ก่อเหตุ) นานกว่า 20 ปี ซึ่งลูกชายก็ช่วยเหลือครอบครัวคนก่อเหตุมาเป็นอย่างดี กระทั่ง 3 ปีที่แล้ว น.ส.กุ้ง ได้ไล่ลูกชายออกจากร้าน ลูกชายจึงมาเปิดร้านต้มแซ่บ ติดกันกับร้าน น.ส.กุ้ง และเริ่มมีปากเสียงกับนายพิทักษ์ สามีของ น.ส.กุ้ง เรื่องแย่งลูกค้ากัน และปัญหาที่จอดรถจนมีปัญหากระทบกระทั่งกันเรื่อยมา

ซึ่งขณะเกิดเหตุครั้งนี้ ลูกชายเข้าไปช่วย น.ส.ดารุณี (ผู้หญิงเสื้อขาว) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องที่มีปากเสียงกับ น.ส.กุ้ง กับนายพิทักษ์ และเห็นว่ากำลังถูกนายพิทักษ์ทำร้าย ลูกชายกับนายมาโนด สามีของ น.ส.ดารุณี จึงเข้าไปช่วย จนเกิดเหตุชลมุน แล้ว น.ส.กุ้ง ก็เอาปืนมายิงลูกชายตัวเอง

รู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรม 2 ผัวเมีย เพราะเป็นเครือญาติกัน ไม่น่าทำกันถึงขนาดนี้ จึงไม่ขอให้อภัยผู้ก่อเหตุและสามี และอยากให้ถูกดำเนินคดีถึงที่สุด

ขณะที่พี่สะใภ้ของ น.ส.กุ้ง (ผู้ก่อเหตุ) เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตั้งแต่นายอภิชาติ แยกตัวออกมาเปิดร้านข้างร้านน้องชาย ก็จะมีปัญหากับน้องชายตัวเองอยู่ประจำ กระทั่งวันนี้ นายอภิชาติ (ผู้ตาย) ได้ส่งน.ส.ดารุณี (เสื้อขาว) เข้ามาหาเรื่องที่ร้าน และได้ลากตัว น.ส.กุ้ง น้องสะใภ้มาตบหน้าร้าน แล้วรุมทำร้ายนายพิทักษ์ โดยยืนยันว่า น้องสะใภ้ไม่ได้ตั้งใจยิงนายอภิชาติ แต่เห็นว่าสามีตัวเองถูกรุมกระทืบจึงยิงปืนขึ้นฟ้า และที่ผ่านมาคนตายและ น.ส.หญิง ก็มาหาเรื่อง มาโวยวายที่ร้านของนายฟ้า น้องชายตัวเองประจำ

หลังเจ้าหน้าที่คุมตัว น.ส.กุ้ง ผู้ก่อเหตุ และนายพิทักษ์ สามี ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ น.ส.กุ้ง ผู้ก่อเหตุ ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงนายอภิชาติ แต่ถูกอีกฝ่ายเข้ามาหาเรื่องถึงในบ้านก่อน ที่ทำไปเพราะต้องการป้องกันตัว

โดยตลอดเวลาที่ตำรวจสอบปากคำผู้ก่อเหตุ บรรยากาศหน้าห้องสอบสวนเป็นไปด้วยความตึงเครียด เพราะมีญาติของผู้เสียชีวิตกว่า 20 คนมานั่งเฝ้าหน้า สภ.นครชัยศรี เพื่อรอให้การณ์กับตำรวจ และรอดูหน้าผู้ก่อเหตุ