"กรุง ศรีวิไล" เผยร้องไห้ทั้งคืน หลังรู้สูญเสีย "ชนม์สวัสดิ์" ​เผย กินข้าวด้วยกันเมื่อวาน (30 มี.ค.66) ไม่นึกว่าจะเป็นมื้อสุดท้าย บอกยังย้ำให้ลูกทีมดูแลกันให้ดี-กำชับขยันลงพื้นที่

วันที่ 31 มี.ค.66 กรุง ศรีวิไล หรือ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีต ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เปิดเผยความรู้สึกหลังสูญเสีย นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่า ตั้งแต่รับโทรศัพท์ทราบข่าว ตนเองร้องไห้ทั้งคืนจนถึงเช้าแทบไม่ได้หยุด เพราะเช้าวานนี้ (30 มี.ค.66) ยังได้พบเจอกันในการอบรมในพื้นที่ ก่อนที่ตนเองจะแยกไปประชุม และนายชนม์สวัสดิ์ เดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ โดยวานนี้ (30 มี.ค.66) นายชนม์สวัสดิ์ ก็มีท่าทีมีความสุขร่าเริง และได้ย้ำว่าให้ดูแลพวกเราให้ดีที่สุด พร้อมกำชับให้ลูกทีมขยันลงพื้นที่ ซึ่งวานนี้ตนก็ไม่คิดว่าจะได้กินข้าวเป็นมื้อสุดท้ายร่วมกันมันเร็วมาก ทั้งนี้นายชนม์สวัสดิ์ ไม่มีอาการว่าจะป่วยแต่อย่างใด และเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อย

ขณะที่ทิศทางของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าต่อจากนี้ในการเลือกตั้ง กรุงศรีวิไล กล่าวว่า พรุ่งนี้ (1 เม.ย.66) พรรคจะมีการอบรม รวมถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็จะมีการพบกับสมาชิกด้วย