หนุ่มวัย 18 ปี เชื่ออดีตแฟนสาวเป็นนกต่อลวงมาหา ก่อนให้เเฟนใหม่ ซึ่งเป็นคู่อริเดิมใช้มีดไล่เเทง โชคดีรอดตายมาได้ ขณะที่ตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว

ย้อนไปเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 30 มีนาคม 2566 นางสาวสาม อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม โดยมีชายวัยรุ่น 2 คนซ้อนท้าย จากนั้น นางสาวสาม จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่หน้าวัดบ่อ ส่วนชายทั้งสองคนลงจากรถ แล้วหยิบอาวุธมีดใต้เบาะ เดินแยกออกไป เมื่อชายสองคนเห็นนายบุญนาค อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเเฟนเก่าของนางสาวสาม เดินขึ้นมาจากริมท่าน้ำ

ทันทีที่นายบุญนาคเห็น ก็วิ่งหนี เพราะชายสองคนวิ่งถือมีดไล่เเทง ไล่ไปจนถึงท่าเรือข้ามฟากท่าน้ำปากเกร็ดจนสุดทาง วินาทีนั้นทางรอดเดียว คือต้องกระโดดเเม่น้ำเจ้าพระยาหนีตาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

ต่อมาทีมข่าวสอบถาม นายบุญนาค เปิดเผยว่า นางสาวสาม เเฟนเก่า นัดหมายกับตนเองให้มาเจอกันที่ท่าน้ำปากเกร็ด โดยอ้างจะนำกระเป๋าสะพายของพี่สาวมาคืน เพราะเคยยืมไปเมื่อตอนคบกันได้ 1 ปี ก็เลยนัดเจอกันที่ท่าน้ำปากเกร็ด

ขณะที่กำลังว่ายน้ำหนีตาย ผู้ก่อเหตุพูดขึ้นว่า " มึงจำไว้กูชื่อแบงค์ วันนี้มึงพลาดเอง กูออกมารอมึงหลายวันแล้ว เดี๋ยวมึงเจอกูอีก กูจะมารอทุกวัน"

โดยนายบุญนาคว่ายน้ำไปไกลกว่า 300 เมตร ขึ้นที่โป๊ะเรือวัดเตย ก่อนจะโทรหาพี่เขยให้มาช่วยในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าว ถามว่า นายบุญนาคเชื่อไหมว่า เเฟนเก่าของตัวเองเป็นนางนกต่อ เขาบอกว่า เชื่อ เเต่นางสาวสาม บอกกับเขาว่า ตัวเธอไม่จำเป็นต้องล่อใคร

เบื้องต้น นายบุญนาคแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด โดยอยากให้ตำรวจรีบนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวช่อง8 ส่งคุณกนก พลธร ลงพื้นที่ไปพบกับ "นายบุญนาค" ผู้เสียหาย พร้อมกับชี้จุดที่ถูกทำร้ายอีกครั้ง

นายบุญนาค ระบุถึงสาเหตุที่ถูกทำร้ายว่า ก่อนหน้านี้เคยคบแฟนสองคนพร้อมกัน คือ นางสาวสามและนางสาวเพลง ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน เเละทั้งคู่รับรู้และยินยอมที่จะอยู่ด้วยกันกับตนเอง (3 คนผัวเมีย) เเต่ต่อมา ตนเองเลิกทั้งสองคน จึงอาจทำให้นางสาวสามเกิดความไม่พอใจ จึงได้วางแผนให้แฟนใหม่มาทำร้าย เพื่อต้องการเอาคืน

ก่อนทีมข่าวจะเดินไปที่บ้านของ "นางสาวสาม" ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว แต่ไม่พบมีใครอยู่ในบ้าน เมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า นางสาวสามย้ายออกจากบ้านหลังนี้ประมาณ 1 เดือน ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

ขณะที่ในส่วนความคืบหน้าของคดี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ส่งชุดสืบสวนติดตามตัวนางสาวสาม เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ แต่ยังไม่พบตัว

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายสองคนนั้น เบื้องต้นจากหลักฐานของกล้องวงจรปิด ทำให้ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว และเตรียมที่จะออกหมายเรียกให้มาพบ แต่หากไม่มา ก็จะมีการอนุมัติออกหมายจับต่อไป