​"เสี่ยหนู" ควง" "ศักดิ์​สยาม" กินข้าวเที่ยงกับ"ลุงป้อม"อีกแล้ว รอบนี้แกนนำ "พปชร" ร่วมโต๊ะด้วยเพียบ หลังมีกระแสดีลขั้วใหม่จบ ขณะอีกกระแสลือปมช่วยเหลือคดีความ

22 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าปรากฎภาพ นายอนุทิน ชาญ​วี​ร​กูล ​รอง​นายก​รัฐมนตรี​ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ​ไทย​ และนายศักดิ์​สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค เข้าพบพลเอกประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี ​ใน​ฐานะ​หัวหน้า​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ และรวมรับประทานอาหารกลางวัน ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคามานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายวิรัช รัตน​เศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ร่วมโต๊ะอาหารด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ภาพกินข้าวกันระหว่าง 2 พรรคเกิด ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วเฉพาะที่ปรากฎภาพออกมา ทามกลางกระแสดีลขั้วการเมืองใหม่ เรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งกระแสที่เกิดขึ้น คือ การเข้าไปขอให้พลเอกประวิตร ช่วยเหลือด้านคดีความ

 

สำหรับภาพในครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด นายอนุทิน พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม , นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เข้าพบและร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับพลเอกประวิตร บรรยากาศการพูดคุยมีความเป็นกันเองและเป็นไปด้วยความชื่นมื่น พลเอกประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดี