ตาวัย 65 ขับเก๋งชน จยย.แล้วหนี ถูกวัยรุ่นล้อมจับตกใจอึราด ทำวงแตก ด้านคุณตาพร้อมรับผิดชอบยอมชดใช้ค่าเสียหาย

เมื่อกลางดึกวันที่ 19 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองน่าน ประจำตัวอย่างพญาวัด ได้รับแจ้งเหตุ ศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีวัยรุ่นนับสิบคนติดตามรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดรถอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งในบ้านเจดีย์ ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน แล้วขับหนีมา วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงขับรถตามมา จนสามารถติดตามตัวได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างช่วยกันจับตัว ถึงกับวงแตก เพราะผู้ก่อเหตุ นายนพ (นามสมมุติ) วัย 65 ปี ปล่อยการโจมตีทางชีวภาพออกมา ทำเอาชายฉกรรจ์ที่ล้อมตัวอยู่ถึงกับอ้วกพุ่ง เพราะระหว่างล็อกตัวคุณตารายนี้ ผู้ก่อเหตุเกิดอุจจาระแตกรดกางเกงด้วยความตกใจ ที่ถูกวัยรุ่นนับสิบรุมล้อม ทิ้งหลักฐานไหลย้อยเป็นทางเต็มลานจอดรถ ทำวัยรุ่นถึงกับรีบวิ่งไปล้างตัวกันแทบไม่ทัน

ด้าน นายเอก กับ นายเอ ที่ตามมาจับตัวคุณตารายนี้ กล่าวว่า คุณตาคู่กรณีเขาขับรถหนีมาแล้วกลับรถ จากนั้นเปิดไฟเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน จึงขับรถมาขวางไว้หน้ารถ จากนั้นจึงดึงกุญแจยึดไว้ แล้วช่วยกันล็อกแขน แต่ระหว่างล็อกแขนเพื่อไม่ให้ผู้ก่อเหตุหนี ได้กลิ่นเหม็นรุนแรงมากจึงสงสัย จึงเอามือไปจับตรงก้นของผู้ก่อเหตุ ผลปรากฏว่า มือที่แปะลงไปจับเจออุจจาระ จึงวงแตกรีบไปล้างตัวกันแทบไม่ทัน บางคนถึงกับอ้วกพุ่ง

ส่วนด้านคดีความ คุณตาคู่กรณียอมรับว่า ได้ก่อเหตุขับรถเร็วและชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจริง และยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด จึงพากันไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ไว้เป็นหลักฐานต่อไป