ตาวัย 70 พาผู้หญิงเข้าโรงแรม แต่กลับช็อกหัวใจวายเฉียบพลันดับคาเตียง

เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิศรัทธาสามัคคี จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งว่ามีชายสูงวัย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยเปล่า ตรวจสอบกระเป๋าสะพาย พบบัตรประชาชน ชื่อนายสมปอง อายุ 70 ปี ชาว อ.นาบอน ไม่มีบาดแผล ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หน้าห้องมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่

เด็กหญิงเอ อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นคนไปตามผู้ตายมาจ่ายค่าเช่าห้องเล่าว่า ผู้ตายมาเปิดห้องราว 11.00 น. จากนั้นมีผู้หญิงตามมา ช่วงเที่ยงผู้หญิงออกไป ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะทั้งคู่มาเปิดห้องประจำ จนกระทั่งเกือบ 22.00 น. ผู้ตายยังไม่ออกมา จึงไปเรียกที่ห้องเพื่อเก็บค่าล่วงเวลา เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด ประตูก็ไม่ได้ล็อก เลยเปิดเข้าไปดู พบว่านอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง ตนเลยรีบวิ่งมาตามคนไปช่วย

เจ้าของรีสอร์ต บอกว่า นายสมปองมาใช้บริการบ่อย เลยสนิทกัน ก่อนหน้านี้เขาเล่าว่ามียาดี กินแล้วแข็งแรง ถามตนว่าจะลองกินไหม แต่ตนไม่กินและเตือนให้ระวังเพราะอายุเยอะแล้ว สุดท้ายก็มาจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว

ด้านตำรวจเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และส่งร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมกับตามตัวผู้หญิงที่มาเปิดห้องด้วยกัน ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ