สามีวัย 55 รีบพาเมียป่วยไปหาหมอ ขากลับขับรถพุ่งข้ามเลนตกถนนเมียดับ ส่วนสามียังสาหัส คาดช่วงนี้อากาศร้อนแดดแรงจัด ขับรถรีบแดดแยงตามองไม่เห็นถนน

(19 มี.ค.66) เมื่อเวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับหลัก กม.14 ถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ -บัวใหญ่ ฝั่งทิศใต้ของถนน ในพื้นที่หมู่บ้านหนองคอนไทย ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจพื้นที่ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ แพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 

พบรถยนต์กระบะแคป สีขาว ยี่ห้ออีซูซุ พลิกคว่ำอยู่ชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน มีผู้ติดอยู่ภายในรถ 2 คน เป็นชายและหญิง ผู้หญิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำร่างออกจากตัวรถกระบะที่พลิกคว่ำ ช่วยเร่งพาตัวส่ง รพ.ชัยภูมิ เป็นการด่วน ส่วนฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตร่างได้ติดอยู่ภายในตัวรถยนต์กระบะ ต้องรอรถยกและอุปกรณ์ในการตัดถ่าง จึงสามารถนำร่างออกจากตัวรถได้

 

สอบถามคนที่ขับรถยนต์ตามรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุมา บอกว่า เมื่อรถยนต์คันเกิดอุบัติเหตุขับมาตามถนนดีๆ ความเร็วประมาณ  70 กม.ต่อชั่วโมงเท่านั้น ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใด หรือ อาจจะมีแสงแดดช่วงสายแรงจัดได้สาดแยงตาทำให้มองไม่เห็นถนนเส้นทาง จึงได้ขับรถข้ามเลนไปอีกฝั่งแล้วพุ่งตกถนนพลิกคว่ำลงข้างถนนไปชนกับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้

 

และได้สอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองเป็นพี่ชายผู้เสียชีวิต ชื่อนางพวงมาลัย  อายุ 52 ปี ได้ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาเป็นปีแล้ว ซึ่งวันนี้มีนายฉลอง  อายุ 55 ปี สามีเป็นผู้ดูแลเป็นอย่างดีในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา และต้องนำเมียตัวเอง นางพวงมาลัย ผู้เสียชีวิตไปหาหมอ ในตัวเมืองชัยภูมิ เป็นประจำและบ่อยครั้ง คาดว่าในตอนเช้าที่ผ่านมาคงพานางพวงมาลัย ภรรยาตนเองไปหาหมอเช่นเคย แต่ไม่ทราบว่าขณะเดินทางกลับบ้านเหตุใดถึงเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้