แฟนหมอลำวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น หลังโจ๋กร่างควงปืนยิงสนั่น หน้าเวทีนับ 10 นัด แดนเซอร์เฉียดตาย ชาวบ้านวอนตำรวจตามจับให้ได้

ทั้งแดนซ์เซอร์ ที่อยู่บนเวที และแฟนหมอลำ ที่อยู่หน้าเวที หลายร้อยชีวิต วิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น หลังโจ๋กร่าง ชักปืน ยิงขู่นับ 10 นัด เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์น part 6 นำคลิปมาเผยแพร่ เขียนข้อความว่า พกปืนยิงปืนกลางที่สาธารณะในงานหมอลำ ซูมคลิปดี ๆ น่าจะเห็นหน้าชัดเจน เจ้าหน้าที่น่าจะตามตัวไม่ยาก อุกอาจเหิมเกริมมาก ยิง หน้าเวทีหมอลำ บ้านวังคางฮุง ตำบลนาไหม อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี วันที่ 14 เวลา ประมาณเที่ยงคืน บ้านวังคางฮุง ผู้ก่อเหตุ มากัน 3 คน มีปืน 2 กระบอก คาดว่าเป็นก๊อก ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ครับ

ในคลิปจะเห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นกำลังสนุกสนานหน้าเวทีหมอลำบุญแจกข่าว ปรากฏว่า จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุเดินขึ้นไปบนเวที ข้าง ๆ ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด ทำให้คนที่มาเที่ยวงานหมอลำพากันแตกตื่นวิ่งหนีตาย อพปร.และชุดรักษาความสงบภายในหมู่บ้านก็ทำอะไรไม่ได้

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริง จากพลเมืองดี แจ้งว่าเหตุเกิดขึ้น ในงานบุญแจกข้าว หรือทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ล่วงลับไปแล้ว เจ้าภาพจ้างหมอลำมาแสดงในงาน มีวัยรุ่นในหมู่บ้าน ทะเลาะวิวาทกับเจ้าภาพก่อน เจ้าภาพจึงขึ้นไปพูดเวทีบอกว่างานนี้ทำบุญ อย่ามาก่อเรื่อง ทำให้วัยรุ่น ไม่พอใจ ประกอบกับความเมา ขึ้นไปบนเวทีข้าง ๆ ลำโพง ยิงปืนนับ 10 นัด เหมือนจะขู่เจ้าภาพและคนในงาน ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้าน มากัน 3 คน มีปืนมา 2 คน กระสุนปืน เฉี่ยว ศีรษะแดนซ์เซอร์ไปนิดเดียว

ชาวบ้านมองว่า เย้ยกฎหมายเกินไป หากมีคนบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จะรับผิดชอบไหวไหม ขนาดตำรวจ อพปร. ยังวิ่งหนีตาย แถมตอนหมอลำเลิก ผู้ก่อเหตุยังเผารถจักรยานยนต์ เจ้าภาพเสียหายไป 1 คัน ไปแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจ ปล่อยมือปืน ออกมา แถมมีการไปข่มขู่ คนที่แจ้งความอีกด้วย