ผัวโหด! คาดเมาทะเลาะเมียชาวเมียนมา ค้อนทุบหัวดับคาที่นอน ก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2566 เกิดเหตุ นางสาวทิ อายุ 36 ปี ชาวเมียนมา สภาพสวมใส่ผ้าถุงมีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ มีคราบเลือดตามตัว ถูกทำร้ายร่างกาย กู้ภัยเร่งยื้อชีวิต แต่คนเจ็บอาหารโคม่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในวัดเขาดิน เลขที่ 90 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบ พบว่ามีขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ว 4 ขวด วางอยู่ข้างแคมป์ และมีการซ่อมแซมหลังคาของศาลาการเปรียญ ภายในวัด

จากการสอบถาม นายโก อ่อง ชาวเมียนมาเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนของสามีผู้ตาย เล่าว่าเมื่อคืนตอนตี 3 นายเนียง อายุ 42 ปี ชาวเมียนมาเป็นสามีของผู้ตาย โทรมาหาตนว่าให้มาดูนางสาวทิ ผู้ตายว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเมื่อคืนมีเรื่องทะเลาะกัน แล้วใช้ค้อนตีหัวไป จากนั้นก็ได้ออกไปจากแคมป์ ส่วนสาเหตุไม่มีใครรู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

ทางด้านพระประเวศ อายุ 56 ปี พระลูกวัดเล่าว่า 2 ผัวเมียเป็นคนงานก่อสร้างที่มาซ่อมแซมหลังคาศาลาการเปรียญในวัด และเพิ่งมาอยู่ได้แค่ 2 อาทิตย์ และสามีของผู้ตายชอบดื่มเหล้าประจำ เวลาเมาก็ทะเลาะกันเอง ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไรก็เห็นมาแค่นี้ ส่วนเมียไม่แน่ใจว่าดื่มด้วยกันหรือเปล่า แต่เมาทีไรทะเลาะกันทุกที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวนายโก อ่อง เพื่อนร่วมงานมาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ติดตามตัวนายเนียง ตุน ผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป