แม่ร้องหมอปลาช่วยลูกสาว หลังลูกมีอาการแปลกๆ คล้ายถูกผีเข้า แม่ก็เชื่อว่าลูกสาวโดนทำของใส่ หวั่นเป็นอันตรายถึงชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นบ้านของนางจิราภรณ์ อายุ 42 ปี แม่ของน้องเรย์ ลูกสาววัย 23 ปี คนที่มีอาการประหลาด นางจิราภรณ์ เชื่อว่าลูกสาวถูกทำคุณไสยใส่จนลูกกินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ มีอาการคล้ายผีเข้า พูดเป็นภาษาอินเดีย ฟังไม่รู้เรื่องแบบนี้มา 3 วันแล้ว ตอนนี้ทั้งบ้านกำลังทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก เพราะต้องคอยเฝ้าลูกทั้งวันทั้งคืน ทำเอาไม่ได้นอนเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าว สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พอเข้าไปทีแรกน้องเรย์ เริ่มมีอาการนิ่ง และก้มหน้าลง กระทั่งเหมือนมีวิญญาณ อีกตนมาสิงร่าง และบอกว่าตัวเองมาจากข้างทางเห็นว่าน้องเขาเหนื่อยจึงเข้ามาอยู่ในร่างของน้อง แต่ไม่ทราบชื่อตัวเองเหมือนกัน ตัวเองตกใจจึงกระโดดเข้าร่างของน้องมาแต่ออกจากร่างไม่ได้ และวันนี้กินข้าวได้ประมาณ 4 คำเยอะกว่าปกติที่กินได้เพียง 2 คำ และบอกว่าตัวเองสวย และพูดเก่ง ก่อนจะออกจากร่างไป

ด้าน หมอปลา บอกว่า วันนี้ที่ตนเองเดินทางมาไม่ได้สัมผัสอะไรได้เลย โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวมีความเชื่อ ว่าถูกคนทำของใส่ ตนเองขอยืนยันว่าไม่มีการทำของใส่คนอื่นได้แน่นอน ถ้าหากทำได้ท้าให้มาทำของใส่ตนเองจนไส้ไหล

"อาการของหญิงสาวรายนี้ที่เป็นอยู่เป็นเพียงอาการคล้ายมีสิ่งอื่นมาแฝง จึงทำให้เกิดอาการเครียด หูแว่ว และแสดงออกมา จากสิ่งที่เก็บอยู่ภายในตัว จนมีอาการลักษณะแบบนี้ ไม่ได้มีผีสัมภเวสี หรือถูกทำของแต่อย่างใด" หมอปลา กล่าว

ผู้สื่อข่าว ลองไปนั่งคุยกับ น้องเรย์ ทีแรกก็คุยได้ปกติ พอคุยไปสักพัก เริ่มมีอาการ ทีแรก พูดภาษาไทยบอกว่า ตนเองเป็นคนไทยนะ เจอน้องเรย์ที่ข้างทางเห็นน้องตกใจก็เลยขอเข้ามาแฝงซะเลย แต่ตอนนี้อยากออกแล้ว แต่ออกไม่ได้ แล้วอาการน้องเรย์เป็นคนแบบนี้ไหม ผีในร่างตอบว่า ไม่ๆๆ น้องเรย์พูดน้อย แต่หนูพูดจ๊ะจ๋า แถมหนูสวยด้วยนะ

ขณะที่นางจิราพรณ์ แม่สาวที่ถูกผีสิง เปิดเผย หลังหมอปลาลงพื้นที่ ว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกดีมาก รู้สึกมีทางออกแล้ว อยากให้น้องไปอยู่กับหมอปลา อยากให้ลูกสาวหาย มันทุกข์ใจมาก เพราะลูกสาวทำงานไม่ได้ เพราะมีอาการมาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของตนเอง เพราะขายของหาเลี้ยงครอบครัว ให้ตนเองอยู่บ้านเฉยๆ และตอนนี้รู้สึกโล่งเป็นอย่างมากแล้ว

หลังจากนี้หมอปลาก็จะหญิงสาวรายนี้ไปรักษากับตนเองที่บ้านประมาณ 3 วัน คาดว่าอาการก็จะดีขึ้น โดยหมอปลาไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ