ทุกคนพร้อมให้อภัย! "พลอย" กุเรื่องพ่อตายทิพย์ ยอมรับทั้งน้ำตาน้อยใจพ่อ-อยากได้เงินซอง ด้านพ่อรับปาก ต่อไปจะดูแล-ช่วยเหลือให้มากขึ้น

วันที่ 10 มี.ค.66 ความคืบหน้ากรณีคดีอลเวงลูกสาวจัดงานศพทิพย์ให้พ่อ แต่สุดท้ายโป๊ะแตกพ่อยังไม่ตาย ก่อนที่สุดท้ายจนมุมสารภาพว่ากุเรื่องทั้งหมด

วานนี้ (9 มี.ค.66) นางสาวอภิชญาดาร์ หรือ พลอย อายุ 22 ปี ร้องไห้ยอมรับสารภาพว่า หลังจากถูกจับโป๊ะ กุเรื่องจัดงานศพทิพย์ให้กับพ่อของตัวเอง ยอมรับว่ากุเรื่องมาทั้งหมด ที่ทำไปเพราะน้อยใจที่พ่อ ไม่เหลียวแลเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก จนโตมาขนาดนี้ พอเห็นคนอื่นมีพ่อ ก็ยิ่งน้อยใจ ว่าทำไมไม่มีอย่างเขาบ้าง ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตั้ม พ่อของนางสาวพลอย ระบุว่า ตัวเองพร้อมให้อภัยลูกสาวในสิ่งที่ทำผิดไป พร้อมยอมรับว่า ส่วนหนึ่งก็เกิดจากตนเอง ที่ไม่ได้ดูแล และทอดทิ้งลูกสาวตั้งแต่เล็ก ซึ่งก็รับปากว่าหลังจากนี้จะดูแลและช่วยเหลือให้มากขึ้น แต่คาดว่าเหตุผลหลัก ๆ ที่ลูกสาวกุเรื่องขึ้นมา นายตั้ม ยังเชื่อว่า มาจากเรื่องเงิน ที่ลูกสาวหวังจะได้เงินช่วยงาน และเงินจากบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่ เพราะจากคำให้สัมภาษณ์ของลูกสาวก่อนนี้ รู้รายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับเงินช่วยเหลือ ซึ่งบางอย่างตัวเองยังไม่ทราบด้วยซ้ำ

ส่วนที่นางสาวพลอย อ้างว่า ทำไปเพราะน้อยใจพ่อที่ไม่เคยดูแลและไม่ค่อยช่วยเหลือนั้น นายตั้ม บอกว่า ที่ผ่านมาตัวเองก็ช่วยเหลือเป็นครั้งคราว เพราะก็ยอมรับว่ามีครอบครัวใหม่แล้ว และมองว่านางสาวพลอยเองก็โตจนมีครอบครัวแล้ว ซึ่งก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้เปลี่ยนแปลงชื่อผู้รับผลประโยชน์จากประกันชีวิต ที่มีการตัดชื่อนางสาวพลอยออกไป นอกจากนี้นายตั้มยังบอกด้วยว่าอีกเหตุผลที่ตัดชื่อลูกสาวออกจากชื่อผู้รับผลประโยชน์ ก็เพราะชอบมาขอเงินเป็นประจำ

ทั้งนี้ นายตั้ม ยืนยันว่า ตนเองก็ยังมีความรักความห่วงใยให้นางสาวพลอยอยู่เสมอ เพราะถึงอย่างไรก็เป็นลูก แต่ตอนนี้ก็อยากให้นางสาวพลอย มองว่า มีน้องชายอีกคน ซึ่งจะมาเรียกร้องอะไรตามใจทั้งหมดไม่ได้

ด้านนายบอล ที่ถูกนางสาวพลอย กล่าวหา ว่าเป็นคนแจ้งเรื่องพ่อตาย บอกว่า ส่วนตัวให้อภัยนางสาวพลอย เพราะยังไงก็เป็นญาติกัน ซึ่งก็ยืนยันว่าจะไม่เอาเรื่องเอาความ ทั้งยังได้ยกเลิกการว่าจ้างทนายความไปหมดแล้ว ขณะที่นายแดง พ่อของนายบอล บอกว่า ตัวเขาก็ยกโทษให้นางสาวพลอย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และหลังจากนี้ก็ให้เป็นเรื่องของเวรกรรม ที่อีกฝ่ายจะต้องได้รับผลของการกระทำ นายแดง บอกว่า เมื่อคืนก็ได้พูดทำความเข้าใจกับลูกชายทั้งคืน ว่า ให้ให้อภัยนางสาวพลอย เพราะอีกไม่นานนายบอล ก็จะบวชแล้ว จึงไม่อยากให้มีอะไรติดค้างกัน