ผัวเก่าหึงโหด! บุกยิงเมีย-แม่ยายบาดเจ็บ แค้นหลังรู้ว่าเมียพาแฟนใหม่ เข้ามาอยู่บ้าน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ส่ง รพ.พัทลุง ทราบชื่อนางสาวสุภาภรณ์ ปักสีสิงห์ อายุ 41 ปี และ นางสาว สุธารัตน์ เลิศไกร อายุ 22 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน หลังโดนนายทอง อดีตผัว บุกใช้อาวุธปืนยิงก่อน ขี่ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 9 บ้านไสในขัน ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง

จากการสอบถามนางสาวสุธารัตน์ เลิศไกร ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายทอง อดีตผัวเก่าที่มีลูกด้วยกัน 1 คน และได้เลิกรากันไปได้สองเดือนกว่า ๆ ตนก็ไปคบกับคนใหม่ แต่โดนนายทอง ข่มขู่หาเรื่องอยู่เป็นประจำ จะกลับมาคืนดีแต่ตนอยู่กันไม่ได้แล้วเลยไม่ยอมคืนดี และเมื่อประมาณช่วงอาทิตย์ก่อนตนได้นำแฟนใหม่มาอยู่ที่บ้าน และช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะที่ตนและครอบครัวกำลังจะเข้านอน นายทองได้ขี่ จยย.มาที่บ้านตนใช้เท้าถีบพังประตูเข้าไปใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงตนและแม่ ประมาณ 4-5 นัด โชคดีที่ตนและแม่พยายามวิ่งหนีได้ทันแต่ก็ถูกกระสุนจนได้รับบาดเจ็บอาการแม่สาหัส ก่อนที่นายทองจะขี่ จยย.หลบหนีไป ตนเลยวิ่งออกมาตะโกนให้เพื่อนบ้านโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ผกก.สส..ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.ยุทธศักดิ์ เอี่ยมสุนทร รอง ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ในชุดและหน่วยสวาท นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งใน พื้นที่ หมู่ 15 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง พบแม่และน้องของนายทอง หรือนายครินทร์ เพชรแก้ว อายุ 26 ปี มือปืน

ด้านแม่นายทอง บอกว่าตนทราบข่าวจากนางสาวสุธารัตน์ หรือน้องฟ้า อดีตลูกสะใภ้ ได้โทรศัพท์ มาบอกว่าลูกชายได้ไปก่อเหตุยิงน้องฟ้าและแม่น้องฟ้า ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นยังไม่ได้กลับมาบ้านเลย ไม่ทราบว่าหลบหนีไปไหน ตนวอนให้ลูกเข้ามอบตัวเพราะหนีไปก็ไม่รอด