หนุ่ม 42 ปี ขับรถตู้กลับบ้านที่สมุทรปราการพร้อมกับ แฟนสาวและสุนัข ระหว่างทางเกิดหลับ ในทำให้รถพุ่งชนอัดท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายรถอาการสาหัส ส่วนสุนัขตาย บนถนนมอเตอร์เวย์ พื้นที่ อ.บางปะกง

วันที่ 6 มี.ค. 2566 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ต.หญิง นรร ศมณญ์ เจริญยิ่ง สว.(สอบสวน) สทล.1 กก.8 บก.ทล. (อ่อนนุช) พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา อุปกรณ์ตัดถ่าง ตรวจสอบเหต รถชนกัน บนถนนมอเตร์เวย์ กม.45+700 ขาเข้ากทม. หมู่ 4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เข้าช่ายเหลือเหตุรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน 1 นค 6177 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดท้าย รถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียนตัวแม่ 71-7269 ชลบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 73-3163 ชลบุรี พบนายธวัชชัย ยุทธกาล อายุ 42 ปี คนขับคนขับรถตู้ และนางนงลักษ์ ทากุ อายุ 45 ปี อดีตภรรยา ได้รับบาดเจ็บติดภายในพร้อมสุนัขพันธุ์ชิสุ อีก 1 ตัว กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือประมาณ 10 นาที จึงนำตัวออกมาได้สำเร็จ

นายธวัชชัย บอกว่า จำเหตุการณ์ก่อนหน้าไม่ได้ บอกได้เพียงว่ากำลังจะขับรถกลับสมุทรปราการ ส่วนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บหมดสติอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ส่วนสุนัขที่นำตัวออกมาได้ก็ตายในเวลาต่อมา

สอบสวนนายสายชล คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถอยู่เลนซ้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงดังมาจาหลังรถก็พยายามจอดรถเข้าข้างทาง แต่พบว่ามีรถตู้ติดท้ายรถมาพร้อมน้ำมันรั่วออกจากถังจำนวนมาก ก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเกิดจากหลับใน