มอบตัวแล้วผัวเก่าโหดไม่มูฟออน! พกปืน-มีด ง้อเมีย พอง้อไม่สำเร็จ ชักมีดแทงเมียเก่าไม่ยั้ง 15 แผล ดับคาร้านพวงหรีด อ้างแค้นส่งภาพกอดผัวใหม่เย้ย แถมยังพากู้เงินเป็นหนี้หลายแสน

วันที่ 4 มี.ค.66 ความคืบหน้ากรณีที่นายจรัส อายุ 61 ปี ตามง้ออดีตเมียอายุ 38 ปี มาแรมปีไม่เป็นผล บุกแทง 15 แผลดับคาร้านพวงหรีด โดยเหตุเกิดวานนี้ (3 มี.ค.66) ที่จังหวัดนครสวรรค์

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อของนายจรัส ได้โทรศัพท์เกลี้ยกล่อม จนสามารถพาลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ป้อมสี่แยกไดตาล พื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์

จาการสอบสวนเบื้องนายจรัสอ้างว่า หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในป่า และตัวเองได้รับบาดเจ็บด้วย จากนั้นเห็นโดรนของเจ้าหน้าที่นำมาบินไล่ตามหา ตนเองก็ได้พยายามโบกมือให้มาจับ แต่ตำรวจไม่เห็น จึงหนีต่อ

ขณะที่ลูกสาวของของนายจรัส อ้างว่า ผู้เสียชีวิตอยู่กินกับพ่อของเธอ 7 ปี แอบพาไปจดทะเบียน และให้พ่อไปกู้เงินจนเป็นหนี้ 2-3 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีปัญหา เรื่องชู้สาวบ่อยครั้ง ล่าสุดผู้เสียชีวิตมีผัวใหม่ได้ถ่ายรูปกอดกับผัวใหม่มาให้พ่อเธอดู ทั้งที่ยังจดทะเบียนอยู่กับพ่อของเธอ ประกอบกับถูกผัวใหม่พูดจาท้าทาย จนเกิดความแค้นสะสม

อย่างไรก็ตามพ่อของเธอก็ยังพยายามตามง้อขอคืนดี จนเมื่อวาน (3 มี.ค.66) ขณะมาขอคืนดีอีกรอบ ระหว่างพูดคุยกัน ฝ่ายหญิงบอกว่ามีผัวใหม่แล้วทำให้โมโหลงมือห่อเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป

โดยตำรวจได้คุมตัว นายจรัส ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป