เจ้าหน้าที่คุมเข้มชายแดนด้านอำเภอสังขละบุรี ไล่ล่า 2 คนร้ายคดียาเสพติดที่สะเดาะกุญแจมือแย่งปืนยิงตำรวจบาดเจ็บ หวั่นหนีข้ามแดน ด้านตาของ 1 ใน 2 คนร้ายวอนทั้งน้ำตาให้หลานรีบมอบตัว

ความคืบหน้าผู้ต้องหายาเสพติด 2 คน คือ นายสุทธิพร กลิ่นหอม และนายเฉลิมพล จิตนิยม สะเดาะกุญแจมือ แล้วแย่งปืนยิงตำรวจบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไปในป่าไทรโยคเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านของนายสุทธิพร 1 ใน 2 คนร้าย เพื่อสอบถามนายโฉมยงค์ กุมภาพันธ์อายุ 75 ปี คุณตาของนายสุทธิพร ซึ่งเลี้ยงนายสุทธิพรมาตั้งแต่เด็ก เล่าว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 17.00 น. นายสุทธิพรได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้าน เพื่อมาเอาเสื้อผ้า และโทรศัพท์ ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยที่ไม่ทันได้สอบถามอะไร และก็ไม่รู้ว่าตอนนี้หลานชาย และเพื่อนอีกคนไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหน

คุณตาโฉมยงค์ ยังกล่าวทั้งน้ำตา ร้องขอให้หลานชายที่กำลังหลบหนีรีบมอบตัว เพราะเกรงว่าหากยังหลบหนี และต่อสู้ขัดขืนการจับกุมอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ด้าน ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสังขละบุรี ร่วมกับทหาร และฝ่ายปกครอง ตั้งจุดตรวจจุดสกัดตรวจค้นรถที่ผ่านไปมาตามเส้นทางมุ่งหน้าชายแดนอำเภอสังขละบุรี เพื่อตรวจหาเบาะแส เพราะเกรงว่าทั้งสองคนอาจจะหลบหนีมาทางชายแดน เพื่อข้ามไปขอความช่วยเหลือจากพ่อค้ายาบ้าในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

พร้อมกับนำรูปถ่ายคนร้ายแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน เพื่อแจ้งเบาะแส และยังนำรูปถ่ายติดตามสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมประชาสัมพันธ์ให้ช่วยสอดส่อง หากพบเห็นคนต้องสงสัยให้แจ้งตำรวจที่ใกล้โดยจะมีรางวัลนำจับให้