"แม๊" เซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าลูกปอ-ลูกเบิร์ต จะรับสารภาพ เป็นแม่ลูกมา 1 ปี ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย ชี้มาถูกทางแล้ว ถ้าสู้อาจแย่กว่าเดิม ลั่นไม่หวั่น "แซน" ฟ้องกลับ 40.8 ล้าน มั่นใจคลิปกล้องหน้ารถเอาผิดอีก 4 คนได้

วันที่ 2 มี.ค.66 สืบเนื่องคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ผู้ต้องหาทั้ง 6 รายได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรีตามนัดหมาย พร้อมด้วยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดารานักแสดงสาว เพื่อนัดตรวจพยานหลักฐานก่อนจะมีคำสั่งนัดหมายพิจารณาคดีต่อไปโดย

เมื่อเวลา 10.00 น. นางภนิดาได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายและทีมทนายความ โดยด้านนางภนิดา แม่แตงโม กล่าวว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์และรู้สึกดีใจและพอใจที่ ปอกับโรเบิร์ต รับสารภาพไม่คิดว่าทั้งสองจะรับสารภาพเพราะเป็นลูกมาปีหนึ่งแล้วไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย แต่มองว่าทั้งสองมาถูกทางแล้วที่รับสารภาพเพราะถ้าสู้ต่อไปอาจจะแย่กว่าเดิม ส่วนอีก 4 คน อยู่ที่ตัวเขาเลยว่าจะรับสารภาพหรือไม่ในอนาคต ยืนยันวันนี้คุยกับจำเลยทุกคนปกติ แม่แตงโม กล่าวถึงหลักฐานใหม่ที่ยื่นต่อศาลเพื่อขอร่วมเป็นโจทก์ร่วมในคดีวันนี้ว่า เป็นคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ได้ไปยื่นขอของกลางจากตำรวจที่มีการเก็บรักษาไว้กว่า 1 ปี และมีข้อมูลบางส่วนถูกลบไป จากนั้นได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการกู้ข้อมูลกลับมา พบว่าในรถมีการสนทนากัน 2 คน ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแม่เองได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบรู้สึกมั่นใจกับหลักฐานชิ้นนี้ และจำเสียงบุคคลในคลิปได้อย่างชัดเจน แต่ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวน ส่วนที่แซนจะฟ้องกลับและเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินเท่ากันกับที่แม่ฟ้องนั้น ตนเองเพิ่งทราบเพราะในห้องพิจารณาคดี โดยแซนก็เข้ามากอดแสดงความรักซึ่งกันและกัน จึงรู้สึกตกใจที่แซนจะฟ้อง แต่ว่าตนเองมั่นใจในพยานหลักฐานที่แน่นหนาพอสมควรเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม