2 จำเลยคดีแตงโม "ปอ-โรเบิร์ต" รับสารภาพทุกข้อหา ลุ้นชี้ชะตา 10 พ.ค.66 ศาลนัดฟังพิพากษา ทนายแซนเชื่อ "แม๊" ยื่นพยานหลักฐานใหม่ เพื่อเอาผิดจำเลย 4 คนที่ยังปฏิเสธ-เรียกเงิน 40.8 ล้าน ศาลนัด 28 เม.ย.นี้

วันที่ 2 มี.ค.66 นายพรศักดิ์ วิภาสอาภา ทนายความของแซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในจำเลยคดีแตงโม-นิดา เปิดเผยหลังจากที่นัดคนบนเรือสปีดโบ๊ตที่เป็นจำเลยในคดีนี้ เพื่อสอบถามคำให้การและเตรียมที่จะตรวจพยานหลักฐานในการสืบพยานในนัดต่อไป โดยวันนี้ระบุว่านายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ตได้ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวตามที่ถูกฟ้อง

ส่วนจำเลยที่เหลืออีก 4 คน แซน กระติก จ๊อบ และภีม ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งศาลจึงได้นัดปอกับโรเบิร์ตมาฟังคำพิพากษาในวันที่ 10 พ.ค.66 ส่วนจำเลยอีก 4 คน ที่ปฏิเสธ ศาลจึงได้ทำการแยกฟ้อง ซึ่งจะมีการนัดหมายในวันที่ 28 เม.ย.66

ส่วนที่แม่แตงโมจะยกเลิกสัญญาเรียกค่าเสียหายจำนวน 9.2 ล้านบาทนั้น โดยอ้างว่ามีพยานหลักฐานใหม่จากกล้องหน้ารถ เชื่อว่าน่าจะเป็นความต้องการของแม่แตงโมที่จะยื่นพยานหลักฐานใหม่ เพื่อเอาผิดจำเลย 4 คนที่ยังคงปฏิเสธ และอาจจะมีความต้องการเรียกร้องค่าเสียหายที่มีการเรียกร้องมาก่อนหน้านี้เป็นจำนวนเงิน 40.8 ล้านบาท แต่ทางจำเลยที่ปฏิเสธยืนยันจะใช้สัญญาฉบับเดิมที่เคยตกลงกันไว้เป็นจำนวนเงิน 9.2 ล้านบาท ส่วนพยานหลักฐานที่อ้างว่าเป็นหลักฐานใหม่นั้น ฝ่ายจำเลยเท่าที่ทราบมาก่อนหน้านี้ ก็ไม่มีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด